CĐV Real: 'Casillas nên ra đi'

Thứ tư - 28/08/2013 09:45 745 0
Thủ môn số một đội tuyển Tây Ban Nha đã không giành được vị trí bắt chính trong 6 tháng cuối của triều đại Jose Mourinho và cả những trận đầu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Carlo Ancelotti.
casillas-1377696403.jpg
Casillas (áo xanh lá cây) ngồi dự bị trong trận gặp Granada cuối tuần trước.

Tuần qua, tờ Marca (Tây Ban Nha) tiến hành lấy ý kiến độc giả về tương lai của Iker Casillas. Theo kết quả công bố sáng 28/8, 75% số người được hỏi khuyên thủ môn số một tuyển Tây Ban Nha nên rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè. Chỉ 25% ủng hộ Casillas ở lại cạnh tranh suất bắt chính với Diego Lopez.

Để kịp xách va li lên "chuyến tàu vét”, cầu thủ mang áo số 1 cần sớm có quyết định. Kỳ chuyển nhượng hè sẽ khép lại vào ngày 2/9.

Việc trung thành với Real Madrid mà không có suất bắt chính nhiều khả năng sẽ khiến thủ môn 32 tuổi phải trả giá. World Cup 2014 sẽ diễn ra vào tháng 6 năm sau. Casillas cần có suất bắt chính ở CLB để đảm bảo phong độ tốt nhất. Việc ở lại sẽ là hành động mạo hiểm trong khi HLV Carlo Ancelotti ủng hộ Lopez.

Theo báo chí Anh, Arsenal và Man City rất muốn có sự phục vụ của Casillas. Hai CLB này cũng đảm bảo điều kiện tối thiểu cho nhà vô địch thế giới 2010 là nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa trước và có mặt tại Champions League mùa này.

Cơn ác mộng trên băng ghế dự bị của Casillas bắt nguồn từ chấn thương đầu năm nay. Trong thời gian thủ môn này dưỡng thương, HLV Mourinho mua Lopez từ Sevilla và trao suất bắt chính. Phong độ ổn định của Lopez khiến Casillas không thể vào sân sau khi bình phục.

Thủ môn số một tuyển Tây Ban Nha tưởng như mọi chuyện sẽ khá hơn khi Ancelotti đến thay Mourinho. Nhưng anh vẫn phải hát “kiếp dự bị” trong hai trận đầu La Liga 2013-2014. Đây là dấu hiệu cho thấy suất bắt chính đang trở nên xa vời.

Việc bán Casillas có thể đem lại khoảng 20 triệu euro cho Real Madrid. Và đứng trước con số hấp dẫn này, Chủ tịch Florentino Perez nhiều khả năng sẽ gật đầu nhằm bù đắp cho khoản tiền mua Gareth Bale.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây