Bayern không diễu hành nếu vô địch Champions League

Thứ năm - 23/05/2013 20:00 540 0
HLV Juup Heynckes cấm tiệt các học trò chia vui với người hâm mộ trên đường phố nếu trở về Munich với chiếc Cup vô địch sau trận đấu tại Wembley ngày mai.

11h hôm nay (giờ địa phương), Bayern sẽ lên đường sang London trong hôm nay trên chuyến bay số hiệu LH2570 của hãng Lufthansa.

Và để chuẩn bị cho lễ mừng công có thể diễn ra sau trận chung kết với Dortmund, Bayern đã đặt một phòng lớn trong khách sạn năm sao Grosvenor House, với tiệc buffet cho 1800 người ăn.

Nhưng sẽ không có cảnh những Schweisteiger, Mueller, Robbey, Ribery ... chia vui với người hâm mộ địa phương. Nếu Bayern trở lại trên chuyến bay lúc 17 giờ ngày 25/5 với chiếc Cup Champions League, không có lễ mừng nào diễn ra trên đường phố, dù đây là chức vô địch châu lục đầu tiên của đội từ năm 2001.

Juup-1369352222_500x0.jpg
Ngay cả khi chiến thắng Dortmund trên sân Wembley, Heynckes muốn các học trò giữ sự tập trung cao nhất, vì tuần sau, Bayern còn đấu trận chung kết Cup Quốc gia với Stuttgart.

Người hâm mộ Bayern vì thế sẽ không có cơ hội tham dự lễ diễu hành cùng xe bus chở đội bóng và chiếc Cup danh giá trên các con phố rồi đổ về địa điểm mừng công truyền thống là ban-công tòa thị chính Munich hướng ra quảng trường Marienplatz.

HLV Heynckes đã cấm các học trò chia vui với người hâm mộ. "Sẽ chẳng có điều gì diễn ra. HLV muốn như vậy. Từ ngày chủ nhật, toàn đội sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho trận chung kết Cup Quốc gia với Stuttgart vào thứ bảy tuần sau", người phát ngôn của Bayern, Markus Hoerwick phân trần hôm qua.

Người phát ngôn của Bayern cũng khuyến cáo các CĐV nhà không nên tới sân bay để đón các cầu thủ trở về từ London, nếu đội thắng Dortmund. Thầy trò Heynckes sẽ rời sân bay Munich ngay sau một lễ đón đơn giản, ngắn ngọn của CLB và trở về nhà.

Cuộc diễu hành mà các CĐV Munich chờ đợi sẽ chỉ diễn ra sau trận chung kết Cup Quốc gia với Stuttgart thứ bảy tuần sau. Mọi thành viên Bayern đều mong muốn hôm đó, họ có thể rước lên xe bus hôm đó cả ba danh hiệu lớn - thành quả từ cú ăn ba lịch sử mùa này.

Tin liên quan

Chung kết Champions League: Bayern v Dortmund

Xem thêm  

Đố vui về chung kết Champions League Bayern - Dortmund (24/05) 'Dortmund sẽ thắng Bayern với tỷ số 1-0'   (23/05) Dortmund - Bayern: sức nóng từ những cuộc khẩu chiến (23/05) Đệ tử của 'Thánh Paul' dự đoán Bayern chiến thắng (23/05) Kỷ nguyên của những Siêu câu lạc bộ (23/05)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây