Microsoft ra chuột và bàn phím thiết kế tối ưu cho Windows 8

Thứ ba - 13/08/2013 23:51 666 0

Trong đó, bàn phím thế hệ mới của Microsoft được quảng cáo là tạo ra sự thoải mái nhất cho người dùng với phần đặt cổ tay rộng. Đồng thời, toàn bộ bàn phím được chia đôi và đặt chếch theo hướng để tay thông thường tạo sự thuận tiện khi thao tác.

toptop-1376447867_500x0.jpg
Bộ sản phẩm mới của Microsoft. Ảnh: Mashable.

Model này được tích hợp thêm các phím C-harm ở hàng trên cùng nhằm giúp kích hoạt các tính năng cùng tên trên Windows. Người dùng có thể tuỳ biến một trong hai phím cách thành phím Backspace. Sản phẩm có adapter nam châm giúp gắn lên các thiết bị khác, giống vỏ bàn phím của Surface. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cung cấp thêm cho khách hàng bàn phím số riêng.

Đối với mẫu chuột mới của Microsoft, thiết bị này được trang bị phím Windows ở ngay phía trên giúp truy cập thẳng vào menu Start trên hệ điều hành. Phía bên trái của chuột được thiết kế lõm lại nhằm giúp cho ngón trỏ đặt dễ dàng hơn.

12-1376446623_500x0.png
Mẫu chuột mới dành cho Windows 8 có giá hơn 1 triệu đồng. Ảnh: Cnet.

Hai mẫu bàn phím và chuột mới của Microsoft có thể kết nối với máy tính thông qua kết nối USB. Theo Cnet, các sản phẩm có thể hoạt động tốt trên Windows 7 và Windows 8. Trong khi đó, đối với Windows RT, chúng chỉ đáp ứng được những tính năng cơ bản.

Bàn phím mới của Microsoft sẽ được bán lẻ vào tháng 9 năm nay với giá khoảng 80 USD (tương đương 1,7 triệu đồng). Trong khi đó, người dùng có thể mua riêng chuột ngay trong tháng này với giá 60 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây