Logitech UE Boom - loa Bluetooth có khả năng chống nước

Thứ tư - 22/05/2013 03:52 747 0

UE Boom là sản phẩm tiếp nối sự thành công của bộ loa di động UE Boombox và UE Mobile Boombox từng được Logitech UE (Utimate Ears) giới thiệu vào năm ngoái. UE Boom có thiết kế dạng trụ tròn đường kính khoảng 63,5 mm, trọng lượng khoảng 538 g. Ngoài phiên bản tông màu xanh - trắng trẻ trung, UE Boom còn có thêm 5 phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn.

Logitech-Boom-Speake-1369193872_500x0.jp
Logitech UE Boom. Ảnh: Mashable.

Điểm đặc biệt của UE Boom chính là phần vỏ loa sử dụng công nghệ tráng phủ plasma đặc biệt giúp chống thấm nước và vấy bẩn trong quá trình sử dụng (chuẩn IPX4). Bộ loa Bluetooth này được hãng trang bị 2 loa toàn dải đường kính 1,5” cùng 2 loa bức xạ thụ động (passive radiator) đường kính 2”. UE Boom hỗ trợ các dải tần từ 90Hz đến 20.000Hz, cường độ âm thanh tối đa đạt 88dBA. Cũng theo thông tin từ hãng, UE Boom còn có thể tái tạo không gian âm thanh rộng đến 360 độ - hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho dù cho người nghe ngồi trước hay phía sau loa. So với các bộ loa Bluetooth khác trên thị trường, UE Boom còn tỏ ra vượt trội hơn nhờ khả năng kết nối không dây phạm vi rộng hơn 15m. Thiết bị còn có khả năng “ghi nhớ” kết nối đến 15 thiết bị khác nhau.

Thêm ảnh chi tiết Logitech UE Boom

Người dùng cũng có thể kết nối 2 đồng thời bộ loa UE Boom với một nguồn phát nhờ ứng dụng miễn phí UE Boom (hỗ trợ cả 2 nền tảng iOS và Android) để tạo thành một hệ thống loa âm thanh nổi một cách dễ dàng. Thiết bị cũng được tích hợp micro hỗ trợ chức năng đàm thoại rảnh tay một khi được kết nối với các smartphone. UE Boom hiện chỉ mới được phân phối tại Mỹ và thị trường Châu Âu với giá bán tham khảo khoảng 199,99 USD.

Quỳnh Lâm

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây