Hình ảnh thực tế đầu tiên về iPhone giá rẻ bản hoàn chỉnh

Thứ năm - 25/07/2013 06:48 674 0
[Caption]
Hình ảnh được Tactus cho là iPhone giá rẻ đã hoàn thiện.

So với những bộ vỏ từng xuất hiện, ngoại hình lần này của sản phẩm được cho là iPhone giá rẻ không khác biệt nhiều về thiết kế. Mặt lưng vẫn làm từ nhựa với các đường viền được bo mềm khác với iPhone 5. Phím tăng giảm âm lượng ở viền trái dạng chữ nhật, thay vì hình tròn như trên 4S và 5. Trong khi cổng kết nối Lightning, loa ngoài và giắc tai nghe vẫn nằm ở cạnh dưới.

Tuy nhiên, chiếc iPhone trong những hình ảnh được blog công nghệ Tactus công nghệ tỏ ra khá hoàn thiện. Mặt lưng của máy ngoài logo quả táo và dòng chữ iPhone còn có thêm các thông tin thường thấy trên iPhone. Trong khi mặt trước đã được gắn màn hình.

Ảnh thực tế về iPhone giá rẻ hoàn thiện

Hiện tại chưa thể khẳng định đây liệu có phải là "chân dung" thật của iPhone giá rẻ Không ít người tỏ ra hoài nghi, thấm chí phản đối khi cho rằng thiết kế bị rò rỉ này không đúng với phong cách thường thấy trên các sản phẩm của Apple.

Dù vậy, trong một video xuất hiện mới đây trên YouTube về nắp lưng mặt sau của iPhone giá rẻ. Chiếc linh kiện này cho thấy chất lượng hoàn thiện rất sắc sảo, không thua kém iPhone 5. Thậm chí, vỏ nhựa cũng được cho là có chất lượng giống như vỏ nhựa của AirPort Extreme.

Video thực tế về bộ vỏ iPhone giá rẻ

Tuấn Anh

Tin liên quan
iPhone giá rẻ
Xem thêm iPhone giá rẻ so dáng với iPhone 5(20/7) iPhone giá rẻ có thể được thiết kế như iPod Touch thế hệ 5(16/7) iPhone 5S có thể quay video với hiệu ứng slow motion(10/7) iPhone giá rẻ chưa ra mắt đã có 'hàng nhái'(7/7) 'Chân dung' iPhone giá thấp từ những tin đồn(4/7)

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây