Bkav ra mắt giải pháp Core CA cho ngân hàng và chứng khoán

Thứ ba - 30/07/2013 21:18 707 0

Giải pháp lõi về chữ ký số của Công ty An ninh mạng Bkav bao gồm hệ thống xác thực tập trung OCSP, hệ thống cấp phát chữ ký số SubRA và hệ thống ký số tập trung SignServer.

Các hệ thống được tích hợp một cách xuyên suốt vào nghiệp vụ chứng khoán điện tử và Internet Banking. Do đó mọi giao dịch trực tuyến trên hệ thống được xác thực và bảo mật. 

Chukyso.jpg

Ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc BkavCA, cho biết nếu các ngân hàng đã triển khai hệ thống sử dụng chữ ký số như Bkav Core CA thì mọi giao dịch được bảo vệ, tình trạng mất an toàn tài khoản sẽ không xảy ra.

"Chữ ký số là giải pháp được quốc tế công nhận về tính pháp lý, có thể giải quyết triệt để các nguy cơ an ninh trong giao dịch trực tuyến. Do đó, hầu hết các ngân hàng và công ty chứng khoán trên thế giới đã sử dụng chữ ký số thay thế cho các phương thức xác thực mật khẩu một lần như OTP SMS và OTP token, vốn tiềm ẩn rủi ro trong các giao dịch cần đảm bảo cao", ông Tuấn Anh nhấn mạnh.

Trước khi ra mắt Bkav Core CA, Bkav đã triển khai giải pháp chữ ký số với Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) và nhiều ngân hàng như ACB, BIDV, VPBank, Saigonbank...

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây