Trung úy cảnh sát trả 7 triệu đồng nhặt được

Chủ nhật - 02/06/2013 02:46 824 0
Nhặt được túi xách có tiền, điện thoại và nhiều giấy tờ ở bên đường, trung úy Luyến đã liên lạc và trao trả lại người đánh rơi.
Trung úy Luyến trao trả tài sản cho bác Trần Thị Thủy. Ảnh: Bá Đô
Trung úy Luyến trao trả tài sản cho bác Trần Thị Thủy. Ảnh: Bá Đô

9h sáng nay, đang tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1B, đoạn qua phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), trung úy Phạm Văn Luyến, đội CSGT số 14 phát hiện một túi xách rơi bên đường. Nhặt lên kiểm tra, anh thấy có hơn 7 triệu đồng, một điện thoại Samsung và giấy tờ tùy thân.

Từ thông tin có được, khoảng một tiếng sau trung úy Luyến đã liên lạc được với chủ nhân của chiếc túi xách để trao trả lại toàn bộ hiện vật.

Tại trụ sở công an phường Hoàng Liệt, bác Trần Thị Thủy (phường Vị Hoàng, thành phố Nam Định) cho biết, sáng nay trên đường từ Hà Nội về Nam Định đã xuống đoạn đường trên để cho cháu trai 6 tuổi đi vệ sinh. Do bất cẩn, bác đã đánh rơi túi mà không hề hay biết.

"Khi xe đi về đến Hà Nam mới nhớ đến túi và kiểm tra nhưng không thấy. Đúng lúc đó thì có người gọi điện thông báo nhặt được. Trong túi tôi có hơn 7 triệu đồng, điện thoại giá khoảng 5 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ", bác Thủy nói.

Tác giả: Bá Đô

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây