Thủ khoa tư vấn ôn thi đại học trên VnExpress

Thứ bảy - 16/03/2013 02:57 773 0
Từ 18/3, câu lạc bộ gia sư thủ khoa sẽ tư vấn ôn thi đại học, giải đáp thắc mắc cho sĩ tử trước kỳ tuyển sinh 2013. Thí sinh có thể gửi câu hỏi về tòa soạn để được giải đáp.

Tiếp nối thành công của chương trình "Hướng dẫn ôn thi đại học 2012", năm nay, VnExpress và Câu lạc bộ Gia sư thủ khoa tiếp tục thực hiện chương trình tư vấn ôn thi và giải đáp thắc mắc cho sĩ tử trước mùa thi. Chủ nhiệm Đinh Quang Cường cho biết, câu lạc bộ hiện tập hợp được 25 thủ khoa đại học danh tiếng và nhiều sinh viên từng giành giải Olympic khu vực, quốc tế.

Chương trình tư vấn ôn thi của câu lạc bộ gia sư thủ khoa bắt đầu từ ngày 18/3 đến hết tháng 5. Trong thời gian này, nhóm sẽ trả lời những thắc mắc của thí sinh, đồng thời đưa ra lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm ôn thi, làm bài thi... Thí sinh có thể gửi câu hỏi về địa chỉ xahoi@VnExpress.net. Các thủ khoa sẽ tập hợp và giải đáp sau một ngày.

Đinh Quang Cường trong đợt lựa chọn thí sinh dạy kèm.

Các thành viên thường trực của nhóm tư vấn gồm: chủ nhiệm Đinh Quang Cường (ĐH Ngoại thương), Lê Anh Quân (thủ khoa ĐH Xây dựng năm 2009), Lê Cao Nguyên (thủ khoa ĐH Ngoại thương năm 2011), Nguyễn Thảo Ngọc (thủ khoa kép ĐH Ngoại thương, HV Ngoại giao năm 2012), Chu Văn Tạo (thủ khoa ĐHQG HN năm 2011), Phạm Thành Công (thủ khoa HV Tài chính năm 2012).

Được thành lập từ năm 2010, câu lạc bộ gia sư thủ khoa đã tổ chức mô hình gia sư với hình thức sĩ tử cùng ăn, ngủ, học với thủ khoa. Nhóm ra đề thi để chọn những em làm bài thiếu 3-6 điểm, sau đó thuê một ngôi nhà để kèm các em học tập trong một tháng. Tỷ lệ thí sinh đỗ đại học sau khi được luyện thi tại Câu lạc bộ Gia sư thủ khoa đạt 100%. Năm nay, nhóm đã xuất bản cuốn "Cẩm nang sĩ tử" làm hành trang cho thí sinh.

Tác giả: Hoàng Thùy

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây