Gặp chàng Eric ngây ngô của 'Bộ tứ 10A8'

Chủ nhật - 17/10/2010 04:31 1.964 0

Gặp chàng Eric ngây ngô của 'Bộ tứ 10A8'

Trong phim, Dương Mạc Anh Quân đóng vai công tử sành điệu nhưng lại khá "ngố", còn ngoài đời, Quân là hình mẫu mơ ước của nhiều cô gái: đẹp trai, học giỏi, nổi tiếng.

- Chào Anh Quân, cuộc sống của bạn có gì thay đổi từ sau vai Eric trong "Bộ tứ 10A8"?

- Việc tham gia bộ phim Bộ tứ 10A8 như đã trở thành một thói quen trong cuộc sống của tôi. Thỉnh thoảng vào những ngày cuối tuần tôi hay giật mình thức dậy và vội vàng kiểm tra lại xem hôm nay có phải mình phải đến phim trường để quay không (cười). Hiện tại cuộc sống tôi cũng không thay đổi lắm so với những ngày còn tham gia phim. Tôi đi học các ngày trong tuần còn cuối tuần dành thời gian ở nhà online hoặc thỉnh thoảng đi café với bạn bè.

Tuy nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều bạn trẻ biết đến nhiều hơn sau bộ phim. Thỉnh thoảng đi trên phố có nghe những tiếng xì xầm: "Eric kìa! Eric 10A8 kìa!" khiến tôi lâng lâng một tí. Và tôi nghĩ mình phải cố gắng hơn nữa để tạo dựng nên một hình ảnh quen thuộc hơn với khán giả dù với vai trò người mẫu hay là diễn viên.

- Đảm nhận vai Eric công tử sành điệu, hay hỏi những câu vô duyên vì còn bỡ ngỡ với văn hoá Việt Nam, có đôi chút nhõng nhẽo, Quân thấy thích điều gì nhất ở nhân vật này?

- Ban đầu tôi hơi cường điệu hoá tính cách của nhân vật Eric khiến nhân vật ít nhiều khó được chấp nhận. Ngay sau đó, tôi lắng nghe và tiếp thu phản hồi của khán giả nên Eric các tập phim về sau có độ chín hơn và " thật" hơn. Tôi thấy Eric gần giống tôi ngoài đời!

Được tham gia vào một êkip làm phim nhiều người trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết, đầu tiên tôi cảm thấy mình là người may mắn. Sau đó, qua quá trình tham gia phim, tôi có thêm nhiều bạn bè, được học hỏi thêm nhiều về cách diễn xuất. Tôi được quá nhiều từ Bộ tứ 10A8.

Gặp chàng Eric ngây ngô của 'Bộ tứ 10A8'

- Trong phim, những cảnh quay chành choẹ của Eric và La La rất ấn tượng, Quân có thể nói gì về người bạn diễn khá ăn ý này của mình?

- Nói về La La thì có cả kho chuyện kể đến mai không hết đấy! Như‎ng thú thật tôi thích La La trên phim lẫn ngoài đời. Dù ban đầu mới gặp, tôi thấy Mai Chi khó gần, nhưng cái gì cũng cần có thời gian cả. Bây giờ chúng tôi đã như‎ những người thân thiết một nhà. Mai Chi nhiều khi còn là quân sư‎ đắc lực cho nhiều tâm sự của tôi nữa.

Mai Chi còn là nguồn cung cấp thức ăn không những cho tôi và đoàn làm phim. Đi quay phim rất mệt nên bạn ấy luôn chuẩn bị rất nhiều đồ ăn thức uống cho mọi ngư‎ời và Eric luôn là ng‎ười được h‎ưởng nhiều nhất (cười).

- Sau "Bộ tứ 10A8", chắc hẳn Quân nhận được rất nhiều lời mời trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy này?

- Sau Bộ tứ 108, có nhiều dự án phim mời tôi tham gia, nhưng tôi không muốn mãi đóng khung mình vào những vai ngây ngô nữa. Tôi muốn thay đổi hình ảnh của tôi theo chiều hướng chín chắn hơn. Và tôi đã được lời mời tham gia một bộ phim mới với tính cách và hình ảnh khác hoàn toàn với Eric. Đó là một bộ phim âm nhạc dài tập của Smart Media.

Gặp chàng Eric ngây ngô của 'Bộ tứ 10A8'

- Đứng ở một góc độ nào đó mà nói thì Quân đúng là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái bây giờ: đẹp trai hoàn hảo, học giỏi và nổi tiếng. Bạn có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình?

- Dĩ nhiên tôi cũng từng rung rinh nhưng rồi cũng dừng lại như những mối tình học trò khác. Hiện tại tôi đang cố gắng hoàn tất sớm chương trình học của mình tại trường ĐH và tôi vẫn đang chờ đợi một người!

- Có bao giờ bạn cảm thấy phiền toái do nổi tiếng?

- Hai từ người nổi tiếng như là chiếc áo quá rộng đối với tôi. Tôi tự thấy mình là người được biết đến mà thôi.

Gặp chàng Eric ngây ngô của 'Bộ tứ 10A8'

- Các bạn trẻ bây giờ cũng rất muốn được thể hiện mình, được nổi tiếng. Với tư cách là người đi trước, Quân có điều gì muốn nói với họ?

- Phải biết đam mê và hãy biến đam mê thành sự thật dựa trên chính khả năng của bạn.

Tác giả: VIC

Nguồn tin: BĐVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây