Lương Công Tuấn cởi trần khoe body

Thứ hai - 04/03/2013 12:51 13.765 0
Từng là vận động viên võ cổ truyền và đoạt giải Đồng quốc gia môn boxing, bước ngoặc thú vị và kỳ lạ đã đưa Lương Công Tuấn đến với cuộc thi "Siêu mẫu" và cũng giành giải Đồng.
Lương Công Tuấn cởi trần khoe body
- Lần đầu thi "Siêu mẫu Việt Nam", lại là thí sinh nhỏ tuổi nhất (19 tuổi) nhưng lại may mắn ẵm giải Đồng khiến nhiều người mơ ước, bạn nghĩ gì về sự may mắn?

- Tôi nghĩ, đó là một vinh dự rất lớn dành cho tôi. Rõ ràng khi đi thi Siêu mẫu tôi và cả công ty Ruby nơi tôi là người mẫu độc quyền cũng không đặt ra mục tiêu cao như thế này. Chính vì không nghĩ tới mục tiêu quá lớn nên tôi chỉ biết nỗ lực cố gắng hết mình và kết quả đó tôi nghĩ là xứng đáng với sự phấn đấu của tôi. Còn may mắn, nếu có, thì nó là sự may mắn dành cho tôi trên con đường nghệ thuật. Tôi đã tìm được một công ty hết lòng hỗ trợ và tạo điều kiện cho tôi về đích một cách tốt nhất.

- Trước khi tham gia cuộc thi người mẫu này và đoạt giải cao, bạn từng là vận động viên cấp quốc gia môn boxing. Vì sao bạn từ bỏ thể thao để theo làng giải trí?

- Nói về thể thao thì dài lắm. Thật ra trước khi thi Siêu mẫu thì tôi đã từng đoạt giải Đồng quốc gia môn boxing. Trước đó nữa, tôi là vận động viên võ cổ truyền cấp thành phố. Trong cuộc đời của mình, tôi mang ơn rất là nhiều người thầy và tôi thấy cuộc đời mình rất lạ, nhiều bước ngoặc. Chẳng hạn, khi đang là vận động viên võ cổ truyền tôi từng được một người thầy phát hiện và chuyển sang môn quyền anh để vào đội tuyển quốc gia đi thi đấu, sau đó tôi đã giành được giải Đồng. Sau này, tôi gặp giám đốc công ty Ruby, được anh ấy phát hiện và tạo điều kiện. Tôi tham gia lĩnh vực giải trí và thi Siêu mẫu.

- Từ một vận động viên cấp quốc gia chuyển sang làm người mẫu, bạn gặp phải những khó khăn gì?

- Chính xác thì cũng có một chút bỡ ngỡ lúc đầu nhưng bây giờ mọi thứ cũng trở nên bình thường. Thật sự cũng không dễ dàng trong việc từ một vận động viên thể thao không quan tâm gì lắm đến ngoại hình, chỉ quan tâm đến thể lực nay bỗng dưng phải chăm chút đến hình ảnh, dáng mạo bên ngoài, tôi cũng thấy vui vui và tập quen dần.

- Trong thể thao có những quy định rất khắt khe và nghề cũng khắc nghiệt, thế còn với làng giải trí, bạn có chuẩn bị sẵn tinh thần bởi nó cũng không hề đẹp và lung linh hào quang như mộng tưởng?

- Để có được một tấm huy chương trong thể thao hay giải thưởng nào đó trong nghề người mẫu, tôi vẫn sẽ phải trải qua nhiều thử thách và sự khổ luyện. Mọi thứ điều không đơn giản nên tôi cũng không quá choáng váng hay cảm thấy bất ngờ, cũng không hoàn toàn mộng tưởng. Tôi nghĩ sự mộng tưởng hay ảo tưởng nào cũng dễ đón nhận những cái giá rất đắt. Do đó, khi vào làng giải trí, tôi tự dặn mình phải "sáng".

- Sở hữu gương mặt baby sáng sân khấu và một body với chiều cao khá ổn nhưng bạn vẫn chưa được mọi người đánh giá cao về gu chọn trang phục. Nó có phần hơi loẹt và nữ tính vì trang phục đính đá nhiều quá. Bạn thích những thứ gì lấp lánh?

- Tôi là người mẫu của công ty nên tất cả những trang phục, hình ảnh của tôi đều do công ty quyết định. "Chín người, mười ý" nên tôi không muốn bàn nhiều về việc đó nhưng tôi luôn tin tưởng rằng sự lựa chọn trang phục để tạo hình ảnh của công ty dành cho tôi là đúng. Có khi, nhờ chính điều đó mà tôi được nhiều người nhớ tới hơn thì sao?

- Còn phim ảnh, bạn cũng từng tham gia nhưng có vẻ thành công không như mong ước?

- Tôi đã từng đóng phim Cảm hứng hoàn hảo chung với Trương Nam Thành. Khi tham gia phim đó tôi chỉ là một người bình thường, may mắn được mời tham gia phim, tôi xem đó là điều hạnh phúc. Đối với tôi, mỗi vai diễn luôn có một giá trị, dù lớn hay nhỏ thì tôi vẫn sẽ luôn cố gắng làm hết sức, hết lòng.

-  Ngoài việc làm người mẫu, đóng phim, chụp ảnh quảng cáo bạn còn có dự tính nào hơn?

- Hiện tại thì công ty cho tôi đi học lớp đào tạo CEO, ngoại ngữ để tôi trở thành hình ảnh đại diện cho công ty đi dự các event sự kiện trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh của Lương Công Tuấn - chàng người mẫu xuất thân từ vận động viên quốc gia Việt Nam cởi trần khoe body:

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây