Bộ sưu tập thời trang phi giới tính được mua với giá “khủng” 400 triệu đồng

Thứ ba - 19/11/2013 06:32 1.933 0
Tối qua (16/11), phong cách thời trang phi giới tính đã được chọn làm chủ đề liveshow 5 của chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam. Lần đầu tiên, một bộ sưu tập đã được nhà đầu tư mua với giá “khủng” 400 triệu đồng.

Liveshow 5 của cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Phong cách phi giới tính đã được diễn ra với sự tham gia trình diễn của nhiều ca sỹ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Nathan Lee, Hồ Vĩnh Khoa, Chí Thiện, Mlee, Yến Nhi, Diễm My 9X, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Thức, Hoàng Yến, Ngọc Quyên…. Các nhân vật khách mời đã không ngại khoác lên mình những bộ trang phục với phong cách phi giới tính để sải bước tự tin trên sàn catwalk.

 Nathan Lee

Nathan Lee

Diễm My 9X

Diễm My 9X

 Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp
Yến Nhi
Yến Nhi
Chí Thiện
Chí Thiện
 
Bên cạnh đó, sự trở lại của người đẹp Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế của nhà đầu tư cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Xuất hiện nền nã với bộ tóc dài và phong cách trang điểm nổi bật, Lý Nhã Kỳ luôn là nhân vật “hot” trên hàng ghế của các nhà đầu tư. Có thể nói, sau hai tuần vắng bóng và dành vị trí này cho siêu mẫu Vũ Thu Phương thì tối qua Lý Nhã Kỳ đã trở lại ấn tượng trên chiếc ghế quen thuộc của mình để chào mua những bộ trang phục với phong cách phi giới tính.
Lý Nhã Kỳ trở lại với ghế nhà đầu tư
Lý Nhã Kỳ trở lại với ghế nhà đầu tư

Trở lại với chủ đề của cuộc thi, tuần này phong cách phi giới tính đòi hỏi sự khéo léo trong việc kết hợp và sáng tạo của những nhà thiết kế trẻ để tạo nên sức quyến rũ, sự mạnh mẽ và phong cách cá tính cho trang phục. Song song đó, các thí sinh phải thể hiện được ưu điểm của phong cách thời trang phi giới tính là giúp cho người mặc trở nên cá tính và tạo được nét riêng biệt, độc đáo.

Trong các bộ sưu tập được giới thiệu vào tối qua thì nhiều mẫu thiết kế cá tính cũng đã được các nhà đầu tư chọn mua về làm sản phẩm cho cửa hàng thời trang của mình. Đặc biệt, bộ sưu tập Muôn nẻo đường của nhà thiết kế Hà Duy đã bất ngờ được nhà đầu tư của thương hiệu thời trang mua với giá “khủng” 400 triệu đồng. Đây cũng là cuộc đấu giá kỷ lục tính từ đầu chương trình đến giờ, khiến cả thí sinh và ban giám khảo đều vỡ òa trong sự bất ngờ và hạnh phúc.

Liveshow tối qua cũng đánh dấu sự ra đi đầy nước mắt của chàng thiết kế trẻ Hà Nhật Tiến khi là người phải rời cuộc chơi mặc dù anh là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao ngay từ đầu chương trình.

Mời độc giả cùng ngắm lại các bộ sưu tập với phong cách thời trang phi giới tính đã được giới thiệu trong chương trình tối qua (16/11)

1.BST

1.BST Muôn nẻo đường của NTK Hà Duy nhận được lời khen ngợi của giám khảo người Pháp: “Bộ sưu tập của em thực sự rất ấn tượng, đó là sự kết hợp hài hòa và khéo léo về màu sắc và tạo được nhiều điểm khác biệt. Những mẫu thiết kế của em quá tuyệt vời và tôi không còn điều gì để nói”.

2. BST

2. BST Tôi là Denim của NTK Hữu Sang với cách phối màu và những họa tiết trên bộ sưu tập khá bắt mắt. Màu áo của ca sĩ Chí thiện phối màu rất lạ và có những điểm nhấn độc đáo.

3. BST

3. BST XXY của NTK Tăng Thành Công tạo được thiện cảm với giám khảo Công Trí khi anh đã gợi ý Lý Nhã Kỳ mua BST này: “Tôi nghĩ Nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ nên mua vì chị có thể mix lại theo nhiều kiểu khác nhau. Chiếc áo khoác của người mẫu Minh Tú trình diễn rất đẹp mà tôi nghĩ nếu chị mặc sẽ khá hợp”.

4. BST

4. BST Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ của NTK Khánh Vân được giám khảo Minh Hạnh nhận xét: “Mỗi lần thay đổi một chủ đề khác nhau là ban Giám khảo đều phải run rẩy theo em. Ý tưởng ban đầu của em khá tốt nhưng càng đi sâu vào chủ đề em càng “loay hoay” với chính chủ đề đó. Cá nhân tôi rất thích em và tôi nghĩ em có thể làm được nhiều hơn thế”.

5. BST

5. BST Kết nối của NTK Quang Nhật có điểm độc đáo là những họa tiết tự in chứ không phải mua bằng chất liệu vải bên ngoài chợ. Đó là sự sáng tạo khá lớn của BST này.

6. BST

6. BST Trở về tuổi thơ của NTK Hà Nhật Tiến với những mẫu thiết kế được xem như cả một câu chuyện dài và được giám khảo đánh giá cao ở sự sáng tạo, cách phối những họa tiết lại với nhau.

7. BST

7. BST Chất đường phố của NTK Ngọc Tuyền vẫn chưa thể hiện được sự bứt phá trong phong cách cá nhân và hơi an toàn. Các giám khảo kỳ vọng nhiều hơn ở thí sinh này trong các BST tiếp theo.

8. BST

8. BST Không giới hạn của NTK Đức Duy được giám khảo Minh Hạnh khuyến khích các nhà đầu tư mua giá cao với những mẫu trang phục thể hiện rõ cá tính và màu sắc cá nhân của anh chàng này.
Cao Trí Hòa
Ảnh:Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây