Trực tiếp TK Roland Garros: Nadal, Djokovic vào cuộc

Thứ tư - 05/06/2013 11:19 776 0
Hai tay vợt hàng đầu ra sân cùng giờ để tranh hai tấm vé cuối cùng vào bán kết.

* Tiếp tục cập nhật

nadal_1370444173[1154081596].jpg
Nadal. Ảnh: ATP.

Ngay sau loạt trận tứ kết đơn nữ, hai trận bán kết nam còn lại tiếp tục được tiến hành song song trên hai sân chính của cụm sân Roland Garros.

Trên sân Philippe Chatrier, Vua đất nện Rafael Nadal bước ra sân gặp đối thủ dưới cơ Stanislas Wawrinka. Đây là lần thứ 10 họ gặp nhau và Wawrinka thua cả 9 lần trước đó. Tay vợt Thụy Sĩ cũng cho rằng rất khó đánh bại Nadal khi trả lời phỏng vấn ngày hôm qua. Thậm chí các chuyên gia cho rằng Wawrinka chỉ cần thắng được Nadal một set cũng đã là thắng lợi.

Trận đấu khởi đầu với ưu thế nghiêng về tay vợt Tây Ban Nha. Anh dễ dàng áp đảo Wawrinka để bẻ break ngay game đầu tiên và vượt lên dẫn 2-0.

Bị áp đảo nhưng tinh thần thi đấu của Wawrinka khá vững. Anh tìm đường tấn công và cứu được break-point ở game thứ 3, sau đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

* Lúc này trên sân Suzanne Lenglen, trận đấu giữa Novak Djokovic và Tommy Haas diễn ra với tốc độ rất nhanh, chủ yếu do lối chơi thiên về thể lực và bùng nổ của lão tướng 35 tuổi người Đức. Sau 6 game đầu tiên, cả hai cùng hòa 3-3.

Tuy nhiên, Djokovic đã sớm chứng tỏ bản lĩnh vượt trội ở game thứ 7, nơi anh tận dụng tố những pha trả bóng để dồn lên tấn công ngược trước Haas và có điểm break đầu tiên.

Có được lợi thế đầu tiên giúp Djokovic giải tỏa được tâm lý và như cởi được nút thắt của trận đấu. Anh dồn lên thắng tiếp 2 game còn lại, trong đó dễ dàng bẻ break thứ hai của Haas ở game thứ 10 để thắng nhanh set 1 với tỷ số 6-4.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây