Tiger Woods nhắm ngôi vô địch Memorial Tournament

Thứ bảy - 01/06/2013 00:18 525 0
Sau khi đã giành được 4 danh hiệu trong năm 2013, Tiger Woods đang hướng đến danh hiệu thứ 5 tại Memorial Tournament và xa hơn là US Open.
[Caption]
Tiger Woods. Ảnh: AP.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Woods khi giải Memorial Tournament khai mạc trong tuần này ở Dublin, Ohio, dù giải đấu của huyền thoại Jack Nicklaus có sự hiện diện của 8 trong 10 tay golf hàng đầu thế giới. Trong số này có bộ tứ của vương quốc Anh là Rory McIlroy, Justin Rose, Luke Donald và Lee Westwood.

Còn nhớ 12 tháng trước, Woods đã có 3 cú birdie ở 3 trong 4 lỗ cuối cùng để đảo ngược tình thế từ dương 2 gậy xuống âm 2 gậy và giành chức vô địch. Đó là danh hiệu thứ 5 mà tay golf số 1 thế giới có được trong 13 lần có mặt ở Muirfield Village, sau các năm 1999, 2000, 2001 và 2009.

Mục tiêu của anh giờ là giành danh hiệu thứ 6 trước khi giải US Open diễn ra vào ngày 13/6 tại Merion in Ardmore, Pennsylvania. Quan trọng không kém, chiến thắng sẽ giúp anh duy trì động lực sau thành công ở giải Players Championship trong tháng 5 này.

Chức vô địch tại Florida đấy là danh hiệu thứ 4 mà tay golf 37 tuổi đang đà hồi sinh có được trong năm 2013 và anh sẽ phát bóng cùng Keegan Bradley, Fred Couples ở vòng đầu tiên của Memorial Tournament.

Đối thủ lớn nhất của Woods dĩ nhiên vẫn sẽ là McIlroy, tay golf người Bắc Ireland đang muốn quên đi thất bại ở PGA Championship hồi tuần trước. McIlroy cho rằng thời tiết xấu tại Wentworth đã khiến anh thất bại và anh hy vọng khí hậu ấm hơn ở Ohio sẽ giúp anh có được thành công.

Khả năng này là rất lớn khi McIlroy sẽ phát bóng cùng số 4 thế giới Rose và nhà vô địch Masters 2012 là Bubba Watson.

Ngoài họ, Memorial Tournament còn có sự hiện diện của những cựu vô địch của giải như Ernie Els, Jim Furyk, Fred Couples, K.J. Choi và Carl Petersson.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây