'Thủ tướng Tây Ban Nha cũng biết ơn Mourinho'

Thứ bảy - 29/06/2013 00:34 592 0
Hậu vệ ngôi sao của Real Madrid, Alvaro Arbeloa, ra mặt bênh vực ông thầy cũ Jose Mourinho.
Arbeloa-Mourinho-1372477972_500x0.jpg
Aberloa (trái) và Mourinho khi còn cùng ở Real.

Mourinho đã chia tay Real Madrid sau 3 năm thành công - với một danh hiệu La Liga và 3 lần vào bán kết Champions League - nhưng cũng đầy trắc trở và tranh cãi. Ông bị cho là có mối quan hệ không tốt với một số cầu thủ trụ cột người Tây Ban Nha, đồng thời vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của truyền thông bản địa.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn gay gắt cho rằng cá tính mạnh mẽ và cách hành xử của Mourinho đã phá hỏng hình ảnh hào hoa lịch thiệp của đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên Arbeloa lại có cách nhìn khác, dù cũng là người Tây Ban Nha. Anh cho rằng phần lớn các cầu thủ trong đội đều hài lòng trong mối quan hệ công việc với Mourinho và thậm chí trong thời gian ở Tây Ban Nha, ông đã góp phần thu hút sự chú ý của dư luận đối với đất nước xứ đấu bò.

"Tôi luôn biết ơn Mourinho vì cách đối xử của ông ấy với tôi trên phương diện con người và niềm tin ông ấy đặt vào tôi trên sân cỏ", Arbeloa nói. "Trên tất cả, ông ấy đem lại cho tôi sức mạnh tinh thần và sự quyết tâm để mỗi ngày lại khao khát giành chiến thắng. Ông ấy giúp tôi hiểu rằng bạn phải làm việc nỗ lực một cách đều đặn bởi cho đến cuối cùng, điều đó sẽ đem đến thành công".

"Tôi may mắn khi luôn giữ được mối quan hệ tốt với tất cả những huấn luyện viên trong sự nghiệp của mình. Tôi ít nhiều vấn liên lạc với Joaquin Caparros, Rafa Benitez, Manuel Pellegrini, Luis Aragones và Vicente del Bosque. Mourinho cũng vậy, bất chấp có những điều tiếng trong thời gian ông ấy ở đây".

"Tôi nghĩ người ta đã nói quá nhiều về ông ấy trong ba năm qua. Mỗi người đều có những quan điểm riêng, nhưng cá nhân tôi thấy đó là một con người tích cực. Nói không quá chứ Thủ tướng Tây Ban Nha có lẽ cũng cảm thấy biết ơn Mourinho vì sự chú ý mà đất nước có được khi ông ấy ở đây".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây