Thủ quân Man City nóng lòng tái đấu Rooney

Chủ nhật - 22/09/2013 02:55 505 0
Wayne Rooney là một trong những cầu thủ mà hậu vệ Vincent Kompany ngưỡng mộ nhất tại giải Ngoại hạng Anh.
kom2-9439-1379831645.jpg

“Tôi hy vọng mình có thể được thi đấu với người chơi đầu tốt nhất của Man Utd trong trận derby tới. Cậu ấy đang có phong độ cao và ghi 3 bàn trong 2 trận. Với tôi, hạnh phúc là khi có cơ hội đánh chặn một cầu thủ tấn công đẳng cấp như Rooney”, hậu vệ người Bỉ chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận.

HLV Moyes từng có 4 chiến thắng tại sân Etihad của Man City khi còn dẫn dắt Everton. Nhưng Kompany tin rằng kết quả trong quá khứ sẽ không nói lên được điều gì trong trận derby tối 22/9.

"Moyes đã thắng Man City khi ông ấy dẫn dắt một đội bóng khác chứ không phải Man Utd. Và chúng tôi bây giờ cũng không còn chơi như trước đây”, Kompany khẳng định. “Không ai từng nghĩ Man City có thể thắng đến 6-1 tại sân Old Trafford như trận derby năm 2011. Mùa trước chúng tôi cũng thắng tại đó với tỷ số 2-1. Nói chung, quá khứ và định kiến không ảnh hưởng gì đến kết quả”.

Theo Kompany, trận derby không chỉ là trận đấu của riêng thành Manchester. Nó còn thu hút sự quan tâm của hàng triệu tín đồ bóng đá khắp thế giới. Việc tập trung thi đấu và đặt quyết tâm cao nhất vì thế có ý nghĩa rất quan trọng.

"Sức ép sẽ tăng lên hàng giờ trước trận đấu. Chúng tôi đã quen với việc này và bài học là phải giữ được cái đầu lạnh", Kompany nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây