Thầy trò HLV Ferguson lĩnh án

Thứ sáu - 22/03/2013 21:18 684 0
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) hôm qua đã đưa ra phán quyết liên quan đến sự cố xảy ra trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Man Utd và Real Madrid vừa qua. 
nani-jpg-1363999146-1363999230_500x0.jpg
Chiếc thẻ đỏ của Nani (áo đỏ) nảy sinh ra rất nhiều chuyện. Ảnh: AFP.

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trận này, Nani bị cấm thi đấu một trận - mức tối thiểu có thể nhận. Điều đó có nghĩa là anh sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của Man Utd ở Champions League mùa năm sau. 

Trong khi đó HLV Alex Ferguson bị phạt 8.500 bảng vì tự ý bỏ họp báo sau trận đấu. Ông bị khép vào lỗi "không làm tròn nghĩa vụ truyền thông". 

Đây được đánh giá là mức án vừa phải. Trước đó có những lo ngại cho rằng Nani có thể bị cấm thi đấu đến 3 trận nếu UEFA cho rằng hành động của anh có tính chất bạo lực, còn HLV Ferguson cũng phải đối diện với nguy cơ bị cắt quyền chỉ đạo một vài trận.

Trận đấu trên sân Old Trafford đã khép lại trong ồn ào, khi Man Utd cũng như nhiều CĐV của họ cảm thấy đội nhà đã thua oan.

Phút 56 - Man Utd đang dẫn 1-0 và nếu kết quả được duy trì họ sẽ đi tiếp vì đã hoà 1-1 trên sân của Real ở lượt đi, Nani bị truất quyền thi đấu vì lỗi cao chân với Alvaro Arbeloa trong một pha tranh chấp ở giữa sân. Nhiều nhận xét cho rằng tiền vệ của Man Utd không chủ ý trong tình huống này do đang mải nhìn bóng.

Chiếc thẻ đỏ của trọng tài Cuneyt Cakir sau đó dẫn đến một bước ngoặt lớn của trận đấu. Man Utd trong thế thiếu người đã dính liên tiếp hai bàn thua để rồi phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford và bị loại.

Bực bội với kết quả cũng như cách xử lý của trọng tài Cakir, HLV Ferguson chỉ cử trợ lý Mike Phelan đi họp báo, còn ông thì không xuất hiện.

Đức Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây