Serbia thắng, Djokovic lo vì chấn thương

Thứ hai - 08/04/2013 08:16 667 0
Chiến thắng của đội tuyển Serbia trước Mỹ ở tứ kết Davis Cup cũng khiến họ phải trả giá đắt bằng chấn thương của cây vợt số 1 Novak Djokovic.

1-2-jpg-1365417262-1365417311_500x0.jpg

Pha chấn thương của Djokovic. Ảnh: Usatoday.

Djokovic không thể quá vui mừng với chiến thắng này khi vì trận thắng 3-1 trước Sam Querrey của Mỹ, anh đã bị đau mắt cá chân phải. Chính xác thì Nole đã bị sái măt cá trong khi thực hiện một quả thuận tay lúc hai bên đang hòa 1-1 và Querrey giao bóng ở game thứ ba lúc tỷ số là 30-40.

Do quá đau, Djokovic đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế. Sau khi chườm đá và uống thuốc chống viêm, anh vẫn tiếp tục ra sân.

''Chấn thương là một phần của thể thao và ai cũng muốn tránh chúng nếu có thể,'' Djokovic nói. ''Còn mức độ chấn thương thì tất cả đều không biết được. Trong trận đấu và sau khi kết thúc, những gì tôi có thể nói là tình hình không có vẻ gì là tốt đẹp.''

Sau khi được chườm đá và uống thuốc giảm đau, cây vợt người Serbia đã quay lại thi để giành chiến thắng, nhưng anh sẽ trở về Monte Carlo để chụp phim.

Mặc dù vết đau đã bị sưng lên và chưa rõ có bị rạn xương hay không, Djokovic hy vọng anh sẽ kịp dự giải Monte-Carlo Rolex Masters chuẩn bị khởi tranh vào ngày 14/4 tới. Trong trường hợp xấu nhất, cái giá mà anh phải trả cho chiến thắng của Serbia tại Davis Cup là quá lớn, khi mùa giải sân đất nện bắt đầu diễn ra, trong đó giải Pháp mở rộng còn chưa đầy 2 tháng nữa là khởi tranh.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây