Ronaldo ca ngợi một 'Real hoàn hảo'

Thứ tư - 27/02/2013 03:23 664 0
Chân sút người Bồ Đào Nha lập một cú đúp giúp Real đánh bại kình địch truyền kiếp ngay tại Nou Camp để tiến vào trận chung kết cúp nhà vua.
ronaldo-jpg-1361952306-1361952398_500x0.
Ronaldo tỏa sáng trong trận siêu kinh điển.

Đội bóng thủ đô Madrid bước vào trận bán kết lượt về với bất lợi khi bị thủ hòa 1-1 ở Bernabeu. Tuy nhiên Real đã trình diễn một thế trận tuyệt vời với sự tỏa sáng của Ronaldo cùng Varane, qua đó đánh bại Barca với tỷ số 3-1.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo đã không ngừng ca ngợi sự xuất sắc của đồng đội trong suốt trận đấu.

"Đây là một trận đấu tuyệt vời từ phút đầu tiên tới phút cuối cùng. Chúng tôi thi đấu rất quyết tâm và cho thấy sự tập trung tuyệt vời. Real đã chơi tốt hơn và ghi tới ba bàn ngay tại sân khách", Ronaldo nói.

Cuối tuần này, Real tiếp tục chạm trán Barca trong trận lượt về ở La Liga. Bày tỏ quan điểm của mình, Ronaldo cho rằng Real nên tập trung hơn ở đấu trường Champions League.

"Đối đầu với Barca luôn mang tới động lực lớn cho chúng tôi. La Liga vẫn rất quan trọng nhưng không phải là ưu tiên số một bởi khoảng cách quá lớn giữa hai đội. Với màn trình diễn hoàn hảo của các cầu thủ, chúng tôi đang rất tự tin tại Champions League", ngôi sao 28 tuổi nhấn mạnh.

Chiến thắng trước Barca đêm qua là một bài học tiêu biểu cho Real khi làm khách trước MU ở Champions League. Trong trận lượt đi, Ronaldo và các đồng đội cũng bị cầm hòa 1-1 tại Bernabeu nên buộc phải lật ngược thế cờ ở Old Trafford.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây