'Real Madrid át vía trọng tài'

Thứ năm - 04/04/2013 01:41 661 0
HLV Fetih Terim rất không hài lòng với cách trọng tài Sven Oddva Moen bắt trận lượt đi tứ kết Champions League mà Galatasaray của ông thua 0-3.

Real hôm qua thắng với ba pha lập công của Ronaldo, Benzema rồi Higuain. Nhưng phía Galatasaray cho rằng họ xứng đáng được hưởng hai quả phạt đền với các tình huống Samir Khedira dường như đã chơi bóng bằng tay ở hiệp đầu và pha Burak Yilmaz bị Ramos phạm lỗi trong vòng cấm ở hiệp hai.

Ở tình huống đầu, trọng tài Moen khoát tay cho trận đấu tiếp tục. Còn trong tình huống còn lại, vị cầm cân nảy mực người Na Uy chẳng những từ chối cho Galatasaray hưởng phạt đền mà còn rút thẻ vàng phạt Yilmaz, khiến anh này bị treo giò ở lượt về do đã đủ quota thẻ phạt.

Ramos-jpg-1365050879-1365050933-13650511

"Tôi sẽ không tranh luận về những tình huống có thể thổi phạt đền, cũng không có thói quen chỉ trích trọng tài. Nhưng hôm nay, trọng tài thật tệ, bị át vía bởi tên tuổi của Real Madrid. Ông ta không xứng đáng cầm còi ở đẳng cấp này. Nếu ông tay không quan sát thất một pha chơi bóng bằng tay lộ liễu mà tất cả đều thấy, ông ta cũng không xứng đáng có mặt ở đây", Terim chỉ trích Moen sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng Real chẳng cần tới sự trợ giúp của trọng tài để chiến thắng, nhưng Moen đã làm hỏng trận đấu: "Trọng tài khiến chúng tôi thất bại ư? Không hề. Real không cần các trọng tài trợ giúp, nhưng các trọng tài hôm nay đã không thấy những tình huống mà tất cả đều thấy và có nhiều quyết định sai. Tất cả những ai có mặt trên sân, trừ các trọng tài, đều thấy rõ Ramos đã đốn ngã Yilmaz. Tuy nhiên, tôi không muốn tranh cãi thêm nữa vì trọng tài".

Terim sau đó ngỏ ý tiếc nuối vì những cơ hội bị Galatasaray bỏ lỡ trong hiệp một: "Ở trình độ này, bạn không được phép mắc sai lầm. Hai bàn đầu của Real đều xuất phát từ những tình huống chúng tôi mắc lỗi. Nhưng chúng tôi cũng không tận dụng được hai cơ hội ngon của Eboue và Drogba. Nếu hai cơ hội đó thành bàn, mọi sự rất có thể đã khác".

Terim-jpg-1365051106_500x0.jpg

Thừa nhận Gatalasaray "cần một phép màu", nhưng Terim khẳng định ông và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để đảo ngược tình thế ở lượt về: "Chúng tôi không mong đợi một kết quả như thế này, nhưng bóng đá là thế. Đôi khi chúng ta chợt thấy mình ở thế khó khăn, nhưng đó là động lực để thể hiện cao nhất khả năng và quyết tâm. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất ở Istanbul".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây