Phiên bản của Xavi và Iniesta chuẩn bị cập bến Barca

Thứ sáu - 16/08/2013 22:15 528 0
Trong nỗ lực tìm kiếm truyền nhân cho cặp bài trùng tuyến giữa, Barca cuối cùng đã chọn được 2 cái tên xứng đáng.

Suarez và Torres, hai tài năng trẻ người Tây Ban Nha, chuẩn bị gia nhập sân Nou Camp với những bản hợp đồng mua đứt. Tất nhiên hai cầu thủ này không hề liên quan gì đến hai ngôi sao đang và từng thi đấu cho Liverpool. 

Capture-JPG-1376503922_500x0.jpg
Suarez (bên trái) và Torres được kì vọng sẽ thay thế Iniesta-Xavi trong tương lai

Denis Suarez, tiền vệ tấn công 19 tuổi xuất thân từ Pontevedra là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá châu Âu. Anh hiện tại thuộc biên chế của lò đào tạo Man City.

Với tham vọng đạt được thành công sớm nhất, gã nhà giàu thành Manchester đổ tiền mua sắm những cầu thủ thành danh mà không tạo điều kiện thi đấu cho tuyến trẻ. Vì thế, Barca đã chớp lấy cơ hội để mang về Nou Camp mầm non Suarez. Thương vụ đang được tiến hành và nhiều khả năng sẽ thành công.

Mối quan hệ giữa Barca và Man City là rất tốt khi CLB Tây Ban Nha giúp đỡ Man City rất nhiều trong việc xây dựng, phát triển mô hình đào tạo trẻ. Thêm vào đó, Giám đốc điều hành hiện nay ở sân Etihad, ông Ferran Soriano từng là giám đốc tài chính của gã khổng lồ Catalan.

Người thứ hai, được kì vọng sẽ thay thế Xavi là Oliver Torres, tiền vệ 18 tuổi từng ra mắt đội một của Atletico Madrid mùa trước. Torres là "của để dành" cho Barca khi tên của anh xuất hiện trong bản hợp đồng chuyển nhượng David Villa đến Atletico hồi đầu hè. Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi Barca chấp nhận bán tiền đạo xuất sắc như Villa với cái giá rẻ bèo 4,4 triệu bảng, nhưng theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, hợp đồng có một điều khoản đặc biệt. Theo đó, trong trường hợp đội bóng sọc đỏ trắng bán tài năng trẻ Torres, Barca sẽ được quyền mua đầu tiên.

Hữu Nhơn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây