Pedro dự đoán Pháp chơi 'xe buýt hai tầng'

Thứ ba - 26/03/2013 06:20 568 0
Tiền đạo của Barca cho rằng Tây Ban Nha cần có biện pháp đối phó với những đội bóng chơi phòng ngự tiêu cực.
spain-jpg-1364292106-1364292177_500x0.jp
Phần Lan khiến Tây Ban Nha khốn khổ nhờ lối chơi đổ bê tông.

Tây Ban Nha vừa có trận đấu không thành công khi bị Phần Lan cầm hòa 1-1 vào cuối tuần qua. Điều đáng nói là dù ghi bàn trước nhưng Tây Ban Nha đã không thể tận dụng lợi thế và bị thủng lưới ở những phút cuối trận.

Phát biểu trước trận đấu với Pháp đêm nay, tiền đạo Pedro Rodriguez không giấu nổi lo lắng khi cho rằng Tây Ban Nha sẽ tiếp tục phải đối mặt với một hàng phòng ngự nhiều tầng giống như Phần Lan.

"Khi phải gặp những đội bóng chơi hai hàng phòng ngự với 10 người thì luôn vô cùng khó khăn. Điều này diễn ra với Barca hàng tuần và giờ là đội tuyển Tây Ban Nha", Pedro nói.

"Chúng tôi đã cố thử chơi với một tiền đạo cao to như Negredo và nhồi thật nhiều bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên những khoảng trống ít ỏi không thể giúp chúng tôi ghi bàn. Nếu như thiếu may mắn, đội bóng còn phải trả giá từ một pha phản công hiếm hoi bên phía đối phương."

Trong trận đấu đêm nay, Tây Ban Nha sẽ hy vọng vào sự trở lại của Xavi. Nhạc trưởng 33 tuổi đã ngồi ngoài ở trận đấu gặp Phần Lan vì chấn thương. Nếu có sự phục vụ của Xavi, Tây Ban Nha sẽ được hưởng lợi với những đường chuyền mang tính đột biến cao.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây