Mourinho thừa nhận bất công với cầu thủ Chelsea

Thứ bảy - 02/11/2013 06:05 961 0
HLV người Bồ Đào Nha đau đầu vì có quá nhiều lựa chọn chất lượng.

"Tôi thấy khó khăn khi phải để cầu thủ nào đó ở nhà hoặc ngồi dự bị, vì tất cả đều xứng đáng có suất đá chính", Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận Newcastle - Chelsea.

Cách sắp xếp nhân sự của Mourinho từ đầu mùa này gây thắc mắc. Một trong số đó là việc ông sử dụng rất hạn chế Juan Mata, dù anh này là trụ cột trong thành công của Chelsea ở hai mùa giải trước đó và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ đội bóng.

Mourinho-7446-1383369084.jpg

Mourinho có quá nhiều lựa chọn có chất lượng tương đương.

"Tôi thật sự thấy khó khăn khi là phải thông báo với cầu thủ kiểu 'cậu hôm nay không được đá chính nhé'. Tôi tự thấy mình bất công với họ vì họ đã rất nỗ lực để được ra sân. Nhưng gặp những vấn đề như thế này cũng tốt thôi. Rất tuyệt khi mọi cầu thủ đều chơi tốt và đều khao khát cống hiến cho tập thể", Mourinho chia sẻ.

Ở trận đá Cup Liên đoàn với Arsenal giữa tuần qua, Mourinho chỉ giữ lại một vị trí đá chính so với trận đấu trước đó. Nhưng với đội hình có tới 10 vị trí là dự bị, Chelsea vẫn đá tốt và thắng 2-0 để giành vé vào tứ kết. Những gì các cầu thủ dự bị thể hiện ở Emirates hôm đó càng khiến Mourinho thấy khó xử.

"Khi có cơ hội ra sân, tất cả họ đều đã chơi tốt, làm nên một trận đấu tuyệt vời ở Emirates. Vì thế, tôi lúc này thấy rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định về đội hình chính trước Newcastle", ông nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây