Mourinho siết kỷ luật, trừng phạt Eden Hazard

Thứ tư - 06/11/2013 21:35 1.177 0
Ngôi sao tấn công người Bỉ bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận Chelsea - Schalke sáng 7/11 chỉ vì đến trễ một buổi tập của cả đội.

“Tôi không muốn nói dối”, Mourinho trả lời câu hỏi sau trận về sự vắng mặt của Eden Hazard, dù tiền vệ người Bỉ không hề gặp trục trặc về sức khỏe. “Cậu ta không chấn thương. Eden chỉ quên giờ buổi tập”.

Thừa nhận học trò bị trừng phạt, nhưng Mourinho đồng thời nhấn mạnh rằng việc ông gạt Hazard khỏi trận đấu với Schalke hôm qua chỉ là một biện pháp răn đe giống như cách làm của một ông bố với cậu con trai mắc lỗi.

Hazard-7206-1383790055.jpg

Mourinho phạt Hazard, nhưng cho rằng đó là cách của một người cha dạy dỗ con trai.

“Cậu ta vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ và trẻ thì hay mắc lỗi. Những ông bố cần phải khôn khéo trong việc giáo dục con trai”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ví von. “Eden buồn vì cậu ta muốn thi đấu. Đội đã thắng mà không có Eden. Nhưng thứ bảy này, cậu ta sẽ trở lại. Chuyện chỉ có thế”.

Vụ phạt Hazard vì lỗi đến muộn được cho là động thái quyết liệt tiếp theo của Mourinho trong quá trình thiết quân luật ở Chelsea sau trận thua Newcastle hôm cuối tuần - trận đấu mà HLV 49 tuổi này tức giận cho rằng nếu có thể, ông sẵn sàng thay cả 11 cầu thủ.

Ngay đầu tuần này, Mourinho đã trừng phạt David Luiz - cầu thủ bị cho là có vấn đề thái độ, thi đấu đặc biệt thiếu nghiêm túc và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ hai trước Newcastle - bằng cách gạt anh này khỏi đội hình chính khi đấu Chelsea.

Phương Minh

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây