'Mourinho nhỏ nhen, thiếu lịch sự'

Thứ tư - 27/03/2013 21:38 720 0
HLV nổi tiếng người Tây Ban Nha, Javier Clemente cho rằng, việc thường xuyên tỏ ra thiếu tôn trọng đối thủ đã trở thành bản tính cố hữu của đồng nghiệp Jose Mourinho.
mou-jpg-1364433202-1364433275_500x0.jpg
Mourinho đã đánh mất ít nhiều cảm tình từ giới chuyên môn trong thời gian làm việc tại Tây Ban Nha.

Những phát biểu mang tính công kích dường như là một phần trong cách sống của Mourinho, tiêu biểu là vụ tranh chấp danh hiệu HLV hay nhất thế giới với Vicente Del Bosque mới đây.

Clemente, người dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha từ năm 1992 đến 1998, cũng đồng tình với quan điểm trên. Theo ông, Mourinho thường cố tình xúc phạm đối thủ ngay cả khi chẳng có lý do gì to tát.

“Mọi người thường tỏ ra khó chịu với Mourinho, nhưng điều này hoàn toàn có thể lý giải được. Ông ta thường tỏ ra thiếu tôn trọng đối thủ ngay cả khi chẳng ai động đến ông ta”, Clemente nhận xét.

Cựu HLV tuyển Tây Ban Nha còn đánh giá: “Mourinho thiếu lịch sự và cũng chẳng rộng lượng. Bằng chứng là ông ta thường nói không giành được chiến thắng vì mọi người đã lừa dối ông ta. Khi thì đổ cho trọng tài, khi thì đổ cho một tổ chức nào đó”.

Với việc gây hấn liên tục, hình ảnh của Mourinho tại Tây Ban Nha đang ngày càng xấu đi. Theo báo chí, tình hình tệ đến mức ảnh hưởng đến tương lai tại Real Madrid. Đang có tin Mourinho sẽ rời Tây Ban Nha để trở lại Anh dẫn dắt Chelsea từ mùa sau.

Thùy Dương

Tin liên quan

Nghi án FIFA 'chơi bẩn' với Mourinho

Xem thêm  

'Mourinho nhỏ nhen, thiếu lịch sự' (28/03) Mourinho khen trò cũ vạch trần FIFA 'chơi bẩn' (24/03) FIFA đưa chứng cứ bác thầy trò Mourinho (23/03) Chi tiết lá phiếu của Pandev bầu HLV hay nhất thế giới 2012 (23/03) Del Bosque chê Mourinho làm 'trò trẻ con' (22/03)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, bóng đá, liga, del bosque

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây