'Mong David Moyes khờ dại một lần'

Thứ ba - 28/05/2013 10:51 596 0
Crystal Palace muốn đội đương kim vô địch "nhân nhượng" cho mượn tài năng Wilfried Zaha thêm một mùa giải, dù biết rằng đó là điều khó khăn.
zaha-1369748209_500x0.jpg
Zaha (trái) là tài năng của bóng đá Anh hiện nay. Ảnh: Reuters.

Zaha trưởng thành từ Palace và đã ký hợp đồng chuyển sang Man Utd từ giữa mùa giải vừa qua với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, anh được cho ở lại đội bóng cũ để thi đấu trước khi đến Old Trafford mùa hè năm nay.

Trong thời gian đó, Zaha tiếp tục thi đấu ấn tượng và góp công giúp Palace thăng hạng, sau chiến thắng 1-0 trước Watford ở chung kết play-off vừa qua. Đó là lý do HLV Ian Holloway muốn đề nghị tân HLV của Man Utd, David Moyes cho mượn Zaha thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, bản thân Holloway cũng nhận ra khả năng đó là rất nhỏ. “Tôi nghĩ ông ấy chẳng dại gì nhận lời đề nghị. Chúng tôi phải thực tế, nhưng ai mà biết được?”, chiến lược gia này nói.

Sau chiến thắng trước Watford, Zaha đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động khi vẫy chào CĐV đội bóng anh đã gắn bó từ thời thơ ấu.

“Tôi không biết nói gì lúc này”, tài năng người Anh chia sẻ. “Tôi luôn mơ ước Palace lên chơi ở giải đấu cao nhất. Tôi đã tự hứa lòng sẽ làm hết khả năng, thậm chí là 200% khả năng, và tôi đã làm được điều đó. Giấc mơ đã thành hiện thực”.

Tiểu Phong

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây