Mạc Hồng Quân ở lại CLB Thanh Hóa thêm một năm

Thứ năm - 17/10/2013 08:20 911 0
Tiền đạo đội U23 Việt Nam chính thức thuộc về câu lạc bộ xứ Thanh cho đến hết mùa giải 2014 sau khi từ chối lời mời từ một CLB Indonesia.
quan-839064-1373336484-500x0-6-6451-5586

Mạc Hồng Quân (trái) muốn tiếp tục thi đấu ở Thanh Hóa thêm một năm. Ảnh: Mai Hương.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã chính thức thông báo quyết định của mình tới các cổ động viên: “Tôi sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Thanh Hóa tại V-League 2014. Mong rằng các bạn sẽ tiếp ủng hộ Quân như thời gian qua”. Trước đó, Mạc Hồng Quân khẳng định đã nhận được lời mời từ một câu lạc bộ Indonesia và một đội bóng khác ở V-League. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc các lời mời, Hồng Quân đã quyết định ở lại Thanh Hóa.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc Hồng Quân ở lại là HLV Mai Đức Chung gia hạn hợp đồng một năm với đội bóng xứ Thanh. HLV Mai Đức Chung cũng cho biết, Hồng Quân đồng ý ở lại đội bóng xứ Thanh từ cách đây một tháng và sau đó, hai phía đã tiến hành ký kết hợp đồng. Ông Mai Đức Chung cũng cho biết, việc thương lượng với câu lạc bộ có hợp đồng đào tạo ở Mạc Hồng Quân là Sparta Prague cũng được đội Thanh Hóa thu xếp xong.

Mạc Hồng Quân khẳng định thêm: “Khi được lựa chọn về tương lai của bản thân, bất kỳ ai cũng phải suy nghĩ kỹ. Nhưng Quân còn một việc quan trọng phải làm trong lúc này. Đó là cũng đội tuyển U23 chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm nay”. Hiện nay, Hồng Quân đang tập trung cùng đội U23 quốc gia để chuẩn bị cho BTV Cup 2013 tại Bình Dương. Vị trí tiền đạo của Hồng Quân hiện vẫn chưa chắc chắn nên anh sẽ phải rất nỗ lực để cạnh tranh với các chân sút Hà Minh Tuấn, Ngân Văn Đại.

Ngoài trường hợp Mạc Hồng Quân ở lại, đội Thanh Hóa ở mùa tới sẽ mạnh hơn nhiều nhờ sự có mặt của các cầu thủ Antonio Carlos, Danny Van Bakel, Lê Văn Tân…

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây