Ibra lo PSG 'bơ vơ' khi mất Ancelotti về tay Real

Thứ hai - 27/05/2013 07:47 545 0
Tiền đạo người Thụy Điển đưa ra đề nghị ban lãnh đạo PSG phải mang về một HLV hàng đầu khác trong trường hợp Carlo Ancelotti sang Tây Ban Nha dẫn dắt Real.
ibra-1369653496_500x0.jpg

Sau khi giúp đội bóng thành Paris giành chức vô địch Ligue I sau 19 năm chờ đợi, Ancelotti đã ngỏ ý muốn rời sân “Công viên các hoàng tử”. Bến đỗ mới mà ông đang hướng đến là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Ibrahimovic, người được Ancelotti đưa về PSG vào năm ngoái, luôn bày tỏ sự khâm phục đối với khả năng quản lý và tư duy chiến thuật của cựu HLV Chelsea. Theo Ibra, PSG cần có phương án thay thế xứng đáng để PSG không bị tuột dốc khi ông thầy người Italy ra đi.

“Tôi chưa gặp vị HLV nào giỏi như Ancelotti. Ông ấy có phương pháp huấn luyện và đào tạo rất đặc biệt. Chính ông ấy đã giúp chúng tôi phát huy hết tiềm năng trên sân”, Ibra chia sẻ.

“Chúng tôi không biết nhiều về tương lai của Ancelotti. Nếu ông ấy ra đi, rõ ràng chúng tôi cần một HLV hàng đầu khác. Chúng tôi cần một HLV có nhiều kinh nghiệm trên đấu trường châu Âu và tất nhiên một người như thế thì không dễ kiếm".

Với Ibra, mùa giải đầu tiên khoác áo PSG đã kết thúc đầy thành công với 30 bàn thắng và chức vô địch Ligue I. Nhưng anh lại khẳng định đây không phải là một mùa giải thuận buồm xuôi gió.

“Mọi chuyện đã không dễ dàng với tôi ngày từ những ngày đầu”, Ibra chia sẻ. “Giám đốc thể thao Leonardo đã cảnh báo tôi rằng đây là PSG chứ không phải AC Milan. Sẽ là một năm khó khăn đối với một cầu thủ mới như tôi về mọi mặt. Tôi hy vọng mùa giải sau mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn .Điều đó luôn là mục tiêu của tôi”.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: psg, ancelotti, ibra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây