HLV Wenger không nương tay với đội bóng cũ

Thứ hai - 22/07/2013 10:45 627 0
Arsenal giành chiến thắng dễ dàng trước CLB Nagoya Grampus ở trận đấu đầu tiên trên đất Nhật Bản.

Sau 17 năm kể từ ngày dẫn dắt Nagoya Grampus, HLV Wenger tái ngộ đội bóng cũ với tư cách của một nhà cầm quân hàng đầu thế giới. Ông không mất thời gian để chứng tỏ điều đó khi các học trò hiện tại ở Arsenal dễ dàng thắng Nagoya Grampus với tỷ số 3-1.

*Xem video trận đấu.

arsenal-1374503010_500x0.jpg
Các cầu thủ Arsenal có trận đấu dễ dàng trước Nagoya Grampus.

Olivier tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn trong tour du đấu châu Á năm nay khi là người mở tỷ số trận đấu. Ngay phút thứ 3, Rosicky có đường tạt bóng bên cánh phải loại bỏ hàng phòng ngự đội bóng Nhật Bản trước khi Giroud đánh đầu tung lưới.

Arsenal hoàn toàn làm chủ trận đấu. Đại diện từ nước Anh phô diễn lối chơi phối hợp tốc độ sở trường khiến Nagoya chỉ biết lùi sâu chống đỡ. Tuy nhiên cũng phải tới giữa hiệp một thì Arsenal mới nhân đôi cách biệt.

Từ một pha tấn công nhanh, Giroud trả bóng lại cho đồng đội nhưng hậu vệ chủ nhà cố tình dùng tay cản bóng. Trên chấm 11m, tài năng bản xứ hiện đang đầu quân cho Arsenal, Ryo Miyaichi dễ dàng đưa tỷ số lên 2-0.

Về phía đội chủ nhà, họ cũng có cơ hội để ghi bàn nhưng lại bỏ phí đáng tiếc. Cuối hiệp một, Yoshizumi Ogawa nhận bóng trong tư thế đối mặt Fabianski tuy nhiên sút trượt bóng một cách vô duyên.

Không ghi bàn, Nagoya trả giá ngay trong những phút đầu hiệp hai. Tài năng 16 tuổi, Gedion Zelalem có pha chọc khe chuẩn xác để đàn anh Walcott băng xuống hạ gục thủ thành chủ nhà.

HLV Wenger có trận đấu thành công trước đội bóng cũ.
HLV Wenger có trận đấu thành công trước đội bóng cũ.

Phải tới phút 72, Nagoya mới có câu trả lời đối phương. Từ một pha tạt bóng đơn giản bên cánh phải, hàng thủ Arsenal để Kisho Yano bật cao đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sau đây 4 ngày, Arsenal sẽ có trận đấu thứ hai tại xứ sở mặt trời mọc gặp CLB Urawa Reds. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Pháo thủ trong tour du đấu châu Á mùa hè năm nay.

Đội hình xuất phát:
 
Nagoya: Narazaki; Muta, Daniel, Tanaka, Masukawa; Nakamura, Jakimovski, Fujimoto, Kennedy; Tamada, Danilson.
 
Arsenal: Fabianski; Jenkinson, Sagna, Mertesacker, Gibbs (Miguel); Rosicky (Wilshere), Arteta (Zelalem), Ramsey (Akpom); Ryo (Gnabry), Giroud (Podolski), Walcott (Aneke)
 
Bàn thắng: Yano (72') - Giroud (3'), Ryo (25'), Walcott (55')

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây