HLV Pellegrini 'đã hứa hôn' với Man City

Thứ tư - 29/05/2013 22:53 581 0
Hôm qua đích thân cựu HLV của Real Madrid, Manuel Pellegrini thừa nhận đã có những thỏa thuận miệng với đội chủ sân Etihad.
pellegrini-1369880373_500x0.jpg
HLV Pellegrini.

Pellegrini được Man City xem như một trong những ứng viên hàng đầu khi lên danh sách những người có khả năng kế nhiệm Roberto Mancini. Và từng bước chiến lược gia người Chile đang tiến gần hơn đến "chiếc ghế nóng" ở sân Etihad.

Cách đây không lâu ông đã đưa ra thông báo chia tay Malaga sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Hôm qua, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Canal Sur của Tây Ban Nha, nhà cầm quân 59 tuổi lại tiết lộ: "Tôi đã có thỏa thuận bằng miệng với họ (Man City) và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục". 

Tuy nhiên, Pellegrini - người đưa Malaga vào tứ kết Champions League ngay trong lần đầu tiên góp mặt mùa vừa qua - cũng thận trọng nói: "Cho đến hôm nay chúng tôi vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng nào cả. Đúng là Man City có dành nhiều sự quan tâm cho tôi và tôi cũng đã có trao đổi với họ. Nhưng chừng nào các giao kèo chưa được ký bạn chưa thể nói mọi chuyện đã kết thúc".

Pellegrini khá thành công về mặt chuyên môn ở Malaga, nhưng những vấn đề về tài chính của CLB gần đây khiến ông không còn hứng thú để ở lại. Đội bóng này đã bị cấm thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa tới vì không trả được nợ cho các cầu thủ và CLB khác.

Trong trường hợp lệnh cấm được dỡ bỏ họ sẽ được thi đấu ở Europa League mùa sau.

Pellegrini trước đây là một hậu vệ, và dành cả sự nghiệp thi đấu cho Universidad Chile với hơn 450 trận. Năm 1986 ông treo giày và bước vào nghề huấn luyện. Từ đó đến nay ông đã dẫn dắt 10 đội, trong đó có Villarreal (2004-2009), Real Madrid (2009-2010) và Malaga (2010-2013).

Doãn Mạnh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây