HLV Barca ấm ức trước chiến thuật 'xe buýt' của Milan

Thứ ba - 22/10/2013 20:50 953 0
Chiến lược gia Gerardo Martino cho rằng đội bóng của ông xứng đáng thắng khi tạo được hàng loạt cơ hội ăn bàn vào đêm qua.
martino-3440-1382487785.jpg

HLV Gerardo Martino thủ hòa trong trận đấu lớn đầu tiên ở Champions League.

"Chúng tôi đã mất hai điểm trước Milan", Martino nói với kênh Sky Sport. "Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn và chỉ phạm một sai lầm. Milan nhờ đó mới có bàn thắng".

Theo HLV người Argentina, Barca đã gặp nhiều khó khăn khi gặp phải đối thủ chơi với số đông cầu thủ trên phần sân nhà, dẫn đến việc Messi và đồng đội chỉ có một bàn thắng.

Kết quả hòa 1-1 vào đêm qua giúp cả hai đội giữ vững lợi thế tại bảng H, Barca dẫn đầu còn Milan đứng ngay thứ hai với 2 điểm ít hơn.

Vào cuối tuần này, Barca sẽ bước vào trận siêu kinh điển lượt đi. Dù hòa trong cả hai trận đấu gần nhất với Osasuna và Milan, HLV Martino khẳng định đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng đối mặt Real.

"Chúng tôi hòa cả hai trận gần đây nhưng nhìn vào các màn trình diễn này, tôi nghĩ Barca đang ở trạng thái tốt", nhà cầm quân 50 tuổi cho biết.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây