Falcao phá hỏng ngày vui của Ibrahimovic

Chủ nhật - 22/09/2013 21:46 510 0
Hai tiền đạo hàng đầu châu Âu đều lập công trong trận đấu được mong chờ nhất tại nước Pháp vào lúc này.
fa-7163-1379898696.jpg
Falcao ghi bàn thắng quý giá giúp Monaco giữ vững ngôi đầu.

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đắt giá nhất nước Pháp là Paris Saint Germain và Monaco đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đội chủ nhà PSG mở tỷ số nhờ công Ibrahimovic ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, Monaco không mất quá nhiều thời gian để có bàn gỡ hòa. Falcao ghi tên mình lên bảng điện tử khi trận đấu trôi qua 20 phút.

Với một điểm có được, Monaco tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu Ligue I sau 6 vòng đấu. Thầy trò HLV Ranieri hơn đội xếp thứ hai là chính PSG khoảng cách 2 điểm.

*Xem video trận đấu.

PSG bước vào trận với quyết tâm cao hòng soán ngôi đầu của Monaco. Họ đã chứng tỏ điều này bằng lối chơi tấn công tốc độ suốt 90 phút, tuy nhiên may mắn đã không đứng về phía Ibrahimovic và các đồng đội. Tiền đạo người Thụy Điển ngoài tình huống ghi bàn có ít nhất hai pha bóng đối mặt với thủ môn đối phương nhưng đều đưa bóng ra ngoài khung thành. 

Monaco sau khi mạnh tay đầu tư trong mùa hè đã có trận thử lửa đầu tiên trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch năm nay. Mặc dù vậy, nhìn vào những gì họ thể hiện thì có thể nói kết quả hòa đủ để thỏa mãn Monaco. Họ bị PSG lấn lướt về thế trận lẫn số cơ hội nguy hiểm. Điều này không quá khó hiểu bởi dàn sao dưới tay HLV Ranieri vẫn đang trong giai đoạn khởi đầu và cần thời gian để kết dính với nhau.

Ở màn trình diễn đêm qua, PSG cho thấy họ vẫn hơn Monaco và phần còn lại Ligue I một bậc. Hàng tấn công gồm Ibrahimovic, Cavani và Lavezzi luôn tạo ra sức ép lớn lên phần sân Monaco. Tuy nhiên trong một ngày thiếu đi sự nhạy cảm cần thiết, các chân sút chủ nhà chỉ có thể làm tung lưới Monaco một lần duy nhất.

Bàn thắng: Ibrahimovic (5') - Falcao (20')

Đội hình ra sân

p1-8941-1379898696.jpg

Bảng xếp hạng Ligue I

p2-JPG-6609-1379898697.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây