Đội quán quân tâng bóng nghệ thuật sẽ 'rinh' 200 triệu đồng 

Thứ hai - 11/11/2013 22:15 1.821 0
8 đội sẽ tranh tài trong "Đêm rock tâng bóng 24h" để tranh chức vô địch và đoạt giải thưởng giá trị. Đội vô địch với 3 thành viên sẽ giành được chuyến đi Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng.
image001.jpg

8 đội sẽ tranh tài trong "Đêm rock tâng bóng 24h" để tranh chức vô địch.

Chương trình diễn ra vào ngày 16/11 tại sân vận động Quân khu 7 với sự góp mặt của hàng loạt nhóm nhạc và các ca sĩ rock chuyên nghiệp. Khác với các cuộc thi trước, "Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h" năm nay nhiều kịch tính hơn khi ban tổ chức chọn hình thức thi theo nhóm. Đây cũng là lần đầu tiên, bộ môn tâng bóng nghệ thuật áp dụng hình thức dự thi này.

Tất cả 8 đội từ hai miền Nam Bắc sẽ dàn dựng bài tâng bóng với nhạc sôi động để tranh giải thưởng là chuyến đi đến Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng. Những đội vào vòng chung kết được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đẹp mắt với nhiều kỹ thuật "đỉnh" và mới lạ theo 4 chủ đề sáng, trưa, chiều và tối.

Nếu ở phần thi đấu cá nhân, kỹ thuật, phong cách trình diễn và sự sáng tạo chính là các yếu tố giúp thí sinh tỏa sáng thì trong vòng thi nhóm sự kết hợp hoàn chỉnh với đồng đội sẽ là yếu tố quyết định một bài thi đấu đẹp mắt. Chính yếu tố này sẽ làm nên nhiều bất ngờ và làm cho cuộc thi hấp dẫn với những màn thi đấu kịch tính.

image003.jpg

“Đêm rock tâng bóng 24h” sẽ kết hợp nhuần nhuyễn giữa rock và tâng bóng nghệ thuật.

Với mục tiêu mang đến sân chơi cuồng nhiệt dành cho nam giới yêu trải nghiệm và chinh phục thử thách mới lạ, "Đêm rock tâng bóng 24h" của Clear Men còn là một chương trình nghệ thuật đặc sắc quy tụ những ngôi sao nhạc rock Việt hàng đầu.

Các bạn trẻ sẽ được "nổ tung" trong không gian cuồng nhiệt với những tên tuổi lớn như Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, nhóm Microwave, Unlimited, Black Infinity, Đinh Hương. Đặc biệt, tiết mục của Thanh Hằng bắt nguồn từ cảm hứng sảng khoái, mát lạnh sạch gàu suốt 24h của Clear Men sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người xem.

image005.jpg

Khán giả sẽ được hòa vào một đêm chung kết tâng bóng nghệ thuật đậm chất rock.

Clear Men đã khởi xướng và đồng hành cùng tâng bóng nghệ thuật từ năm 2009. Cuộc thi năm nay sẽ tìm ra đội hình tâng bóng vô địch đầu tiên, đưa tâng bóng nghệ thuật Việt Nam lên tầm cao mới trong khu vực và trên thế giới.

Các bạn trẻ có thể tham gia đêm "Rock tâng bóng nghệ thuật - Thử thách tâng bóng 24h" bằng cách mua một chai Clear Men và đổi vé tại TP HCM ở sân vận động Quân khu 7 (quận Phú Nhuận), Galaxy Nguyễn Du (quận 1), Coop mart Lý Thường Kiệt (quận 10), Đại học Bách khoa (quận 10), Đại học Công nghệ Thực phẩm (quận Tân Phú), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (quận Bình Thạnh).

Ngoài ra, người hâm mộ có thể "săn vé" qua các trò chơi thú vị trên website của chương trình www.tangbongnghethuat.com.vn và Fanpage Clear Việt Nam.

Minh Trí

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây