Chuyển nhượng ngày 16/8: Real 'chào hàng' với Man Utd

Thứ sáu - 16/08/2013 04:16 483 0
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dọn đường mua Gareth Bale và sẵn sàng bán các trụ cột.
oezil-1376640752_500x0.jpg
Oezil sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man Utd nếu đổ bể thương vụ Fabregas.

Theo tờ Daily Mail, Real bất ngờ mời gọi Man Utd mua lại tiền vệ kiến thiết Mesut Oezil với giá 40 triệu bảng. Vào năm 2010, HLV Ferguson từng theo đuổi Oezil nhưng khi đó cầu thủ người Đức quyết định tới Real. Người đại diện của ngôi sao 24 tuổi cho biết Man Utd hoàn toàn có thể mua thân chủ mình với giá rẻ hơn, 35 triệu bảng. Hiện vị trí của Oezil đang bị lung lay bởi thương vụ Gareth Bale trong khi Man Utd cần gấp một tiền vệ tấn công trợ lực cho Van Persie.

Di Maria có thể tới PSG. Bên cạnh việc đề nghị Man Utd mua lại Oezil, Real cũng sẽ cần bổ sung thêm tài chính bằng việc bán đi cầu thủ chạy cánh người Argentina. Theo tờ Marca, Di Maria sẽ bị bán cho Paris Saint Germain một khi Real chốt xong thương vụ Bale.

Barca săn trung vệ bình dân. Tờ Sport cho biết đội chủ sân Nou Camp đang chuyển hướng từ những cầu thủ nổi danh như David Luiz hay Daniel Agger sang những mục tiêu thấp hơn. Bộ đôi Otamendi và Mangala của Porto cùng Bisevac của Lyon đã được đội bóng xứ Catalan đưa vào tầm ngắm.

Arsenal tiếp tục thất bại trong phiên chợ hè. Tờ báo thể thao nổi tiếng nước Đức, Bild tiết lộ tiền vệ Luiz Gustavo đã ký hợp đồng 5 năm với Wolfsburg. Giá trị thương vụ chỉ vào khoảng 15 triệu euro. Để xổng mất Luiz Gustavo có thể khiến Arsenal trả giá khi hàng tiền vệ của họ mới mất thêm Arteta vì chấn thương (xem chi tiết).

Granero gia nhập Real Sociedad. Cựu tiền vệ Real Madrid đã quyết định quay lại La Liga sau một năm thi đấu không thành công ở Premier League. Granero đến Queens Park Rangers vào hè 2012, tuy nhiên đội bóng này đã xuống hạng vào cuối mùa qua. Hợp đồng giữa tiền vệ 26 tuổi và Real Sociedad có dạng cho mượn trong một năm.

Anzhi bắt đầu bán tháo cầu thủ. Đội bóng đang trong cơn khủng hoảng này đã quyết định để bộ ba tuyển thủ Nga gồm Igor Denisov, Yuri Zhirkov và Aleksandr Kokorin gia nhập Dinamo Moscow. Đây mới chỉ là đợt "xả hàng" đầu tiên của Anzhi khi họ vẫn đang còn những cái tên đáng chú ý như Eto'o hay Willian (xem chi tiết).

West Ham thay đổi hàng công. Đội bóng thành London đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới khi đánh tiếng mượn tiền đạo Hugo Almeida từ Besiktas. Ở chiều ngược lại, West Ham sẽ gửi chân sút Modibo Maiga tới St Etienne dưới dạng cho mượn. Trong mùa hè này, West Ham đã chi hơn 20 triệu bảng để mua bộ đôi Andy Carroll và Stewart Downing từ Liverpool.

Crystal Palace săn bộ đôi cựu sao Chelsea. Tân binh giải Ngoại Hạng Anh cân nhắc khả năng mua lại hậu vệ Khalid Boulahrouz khi cầu thủ 31 tuổi này cho biết sẵn sàng rời Sporting Lisbon. Bên cạnh đó, trung vệ William Gallas cũng là lựa chọn không tồi bởi anh đang ở dạng tự do sau khi hết hợp đồng với Tottenham.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Federer gặp lại Nadal ở tứ kết Cincinnati Masters (16/8) Kết quả tối 15/8 và tỷ lệ châu Á (16/8) Chuyển nhượng ngày 15/8: Man Utd 'phát cuồng' vì Fabregas (15/8) Kết quả tối 14/8 và tỷ lệ châu Á (15/8) Lịch đấu Western & Southern Open ngày 14/8 (14/8)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây