Chuyển nhượng ngày 15/8: Man Utd 'phát cuồng' vì Fabregas

Thứ năm - 15/08/2013 04:46
Đội chủ sân Old Trafford có thể tạo nên bom tấn lớn nhất bóng đá Anh mùa hè này khi quyết tâm đưa Fabregas trở lại Premier League.
fab-1376555108_500x0.jpg
Man Utd đang tiến gần tới bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ.

Theo tờ Daily Telegraph, HLV David Moyes không chấp nhận việc thất bại trong thương vụ Fabregas và quyết tâm trở lại với đề nghị trị giá tới 40 triệu bảng (47 triệu euro). Tiền vệ 26 tuổi đang bị rạn xương mắt cá và khó có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này của Barca. Đây là khoảng thời gian nhạy cảm bởi 47 triệu euro cho một cầu thủ đang chấn thương có thể khiến BLĐ Barca phải cân nhắc. Trước đó, Barca đã từ chối hai đề nghị 26 và 30 triệu bảng từ Man Utd.

Arsenal gia cố hàng phòng ngự. Theo trang Goal, HLV Wenger đang tiếp cận với hậu vệ phải của Schalke, Atsuto Uchida. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục tin dùng Bacary Sagna khi quyết định mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái này.

Tottenham sắp hoàn tất thương vụ Etienne Capoue. Tiền vệ 25 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra y tế và ra sân tập cùng các đồng đội mới trong ngày hôm nay. Hiện tại hai bên chỉ còn các thủ tục giấy tờ và HLV Villas Boas kỳ vọng sẽ xong trước khi Tottenham gặp Crystal Palace vào chủ nhật. Dự kiến, đội bóng thành London phải trả cho Toulouse số tiền 11 triệu euro.

Thiago Silva chấm dứt liên hệ với Barca. Trung vệ của Paris Saint Germain phát biểu khi đang tập trung cùng tuyển Brazil rằng anh sẽ tôn trọng hợp đồng có thời hạn tới 2017. Thiago Silva mới gia hạn hợp đồng với PSG thêm một năm vào tháng trước.

Suarez chối việc ở lại Liverpool. Tiền đạo người Uruguay phủ nhận việc anh phát biểu trên tờ El Observador và tiếp tục để ngỏ khả năng rời sân Anfield. Trước đó, tờ báo của Uruguay dẫn lời Suarez rằng tình cảm của các cổ động viên khiến anh quyết định ở lại Liverpool (xem chi tiết).

Atletico Madrid gia hạn với Diego Costa. Tiền đạo 25 tuổi chấm dứt những tin đồn tới Liverpool khi chính thức ở lại sân Calderon tới năm 2018. Mùa giải trước, Costa ghi 10 bàn sau 31 trận ở La Liga, góp phần giúp Atletico giành vị trí thứ ba.

Quagliarella có thể tới Trung Đông. Theo tờ Tuttosport, CLB Al Gharafa của Qatar đề nghị tiền đạo đang bị thất sủng ở Juventus mức lương 3 triệu euro một năm cùng với một căn nhà và nhiều lợi ích khác. Al Gharafa là đội bóng đang sở hữu cựu tiền đạo Nene của PSG và mới mua Lisandro Lopez từ Lyon.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 14/8 và tỷ lệ châu Á (15/8) Lịch đấu Western & Southern Open ngày 14/8 (14/8) Chuyển nhượng ngày 14/8: Man Utd rắn mặt với kiêu binh (14/8) Italy - Argentina, màn thượng đỉnh Âu - Mỹ (14/8) Anh - Scotland, Rooney che mờ cả lịch sử (14/8)
 

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ