Cầu thủ nổi tiếng và những pha ghi bàn từ chấm phạt góc

Thứ năm - 18/07/2013 07:15 644 0
Ronaldinho, Beckham, Henry từng có ít nhất một lần ghi bàn trực tiếp từ chấm đá phạt góc, giống như Diego Forlan làm được tuần qua trong màu áo CLB Internacional, Brazil.
bec-jpeg-1374142548_500x0.jpg
Beckham trong màu áo LA Galaxy.

Năm 2011, Ronaldinho bất ngờ ghi được một bàn thắng khi thực hiện cú treo bóng về phía khung thành đối phương. Trận này, CLB Flamengo của danh thủ người Brazil để thua Avai với tỷ số 2-3, nhưng điều đó không thể ngăn anh trở thành thần tượng của mọi CĐV bóng đá đẹp (xem video).

Cũng trong năm 2011, David Beckham có phần khá may mắn khi thực hiện quả phạt góc trong trận LA Galaxy gặp Chicago Fire tại giải vô địch Mỹ. Bị bất ngờ trước pha dứt điểm hụt của một cầu thủ LA Galaxy, thủ môn Chicago Fire để bóng bay thẳng vào lưới (xem video).

Giải vô địch Mỹ cũng chứng kiến một pha ghi bàn từ chấm phạt góc vào năm ngoái, khi danh thủ Thierry Henry thực hiện đá phạt cho New York Red Bulls. Henry như cố tình sút thẳng về phía khung thành thay vì treo bóng cho đồng đội đánh đầu, sau đó bóng đập khung gỗ và bay vào lưới (xem video).

Năm 2012, lão tướng Alvaro Recoba cũng ghi một bàn kinh điển từ chấm phạt góc. Danh thủ có cái chân trái khéo léo này sút xoáy đưa bóng đập cột dọc rồi bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của cả đồng đội lẫn thủ môn đối phương (xem video).

recoba-1374142671_500x0.jpg
Lão tướng Recoba (giữa).

Nói về các pha ghi bàn từ chấm phạt góc, giới chuyên gia không thể quên cú sút của Artim Sakiri trong trận Anh – Macedonia tại vòng loại Euro 2004. Bàn thắng này trở thành nguồn cảm hứng giúp Macedonia cầm chân “tam sư” với tỷ số 2-2 (xem video).

Pha ghi bàn từ chấm phạt góc mới đây nhất thuộc về Diego Forlan. Tiền đạo này đã biến cú treo bóng trong trận Internacional gặp Fluminense trở thành pha dứt điểm hiểm góc vào góc thấp khung thành (xem video).

Ngọc Hải

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: beckham, ronaldinho, henry

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây