Cảnh sát nghi xạ thủ số một Thái Lan bị bắn chết vì ‘lá bùa’

Thứ hai - 21/10/2013 04:57 943 0
Cảnh sát Thái Lan nghiêng về khả năng Jakkrit Panichpatikum bị bắn chết vì tranh chấp một ‘lá bùa thiêng’ sau khi thẩm vấn các nhân chứng liên quan.
554023-8490-1382339927.jpg

Vợ và con tạm biệt Jakkrit lần cuối. Ảnh: BP.

Một chi tiết quan trọng được mẹ đẻ xạ thủ số một Thái Lan cung cấp với cảnh sát là Jakkrit đã nói trước với bà rằng: “Nếu có vấn đề gì xảy ra thì con muốn gia đình bật bài hát Saeng Sut Thai (tạm dịch: Ánh sáng cuối cùng) của Bodyslam trong đám ma của con”. Tuy nhiên, bà Bunkhit Panichpatikum cũng nói rằng Jakkrit rất bí mật các mối quan hệ của mình và không bao giờ nói ra các mâu thuẫn trong công việc, kể cả với người thân cận nhất.

Người vợ ly thân của xạ thủ này là Nitawadee Puc-haroenyos cho biết, chồng mình có sở thích sưu tầm các lá bùa của Đạo Phật nhưng cô không khẳng định được liệu cái chết của chồng có liên quan gì đến việc tranh chấp các lá bùa không. Theo tờ Bangkok Post, phía cảnh sát cũng đang sàng lọc các khả năng xảy ra vụ ám sát, trong đó nghi vấn số một đến từ việc tranh chấp các lá bùa. Trước đó, ông Ake Akarsat, Phó Tư lệnh cảnh sát khu vực 3 Bangkok, tiết lộ trên tờ báo này rằng, nguyên nhân vụ tấn công có thể xuất phát từ vấn đề ma túy, mâu thuẫn cá nhân, tiền bạc, tình cảm.

Bà Nitawadee Puc-haroenyos cho biết, buổi trưa ngày 19/10, Jakkrit đã đưa vợ và 2 con đi ăn. Sau đó, anh có kế hoạch đến nhà vợ ăn vào buổi tối và khi đang trên đường đi thì bị tấn công. Trước đó, Jakkrit và vợ ly thân từ hồi tháng 7/2013 sau khi anh này dùng súng uy hiếp gia đình vợ. Jakkrit bị bắt sau đó nhưng được tại ngoại. Các thông tin từ bạn bè xạ thủ này cho biết, Jakkrit cố gắng hàn gắn mối quan hệ với vợ khi tiến hành sửa nhà để đón vợ con về. Tuy nhiên, khi dự định này chưa thành thì anh đã ra đi vĩnh viễn.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây