CĐV Man Utd gửi 'tâm thư' cho Mourinho

Thứ năm - 06/06/2013 08:30 643 0
Biết tin Mourinho tái hợp Chelsea sau 6 năm xa cách, CĐV MU đã gửi một bức thư đến "Người đặc biệt". Dưới đây là nội dung bức thư trên trang Telegraph.
AD201010708209779AR-1370513410_500x0.jpg

Jose thân mến,

Ông biết không, tôi đang phân vân một vấn đề về ông đấy. Tôi không chắc liệu ông có thể thành công trong lần trở lại Chelsea này không hay lại trầy trật trong con đường cạnh tranh danh hiệu. Đau đầu thật, nhưng dù sao đi nữa tôi vẫn mở rộng vòng tay ấm áp của mình, chào mừng ông quay lại nước Anh.

Có lẽ ông vừa trải qua một mùa giải thất vọng ghê gớm ở Real Madrid. Nhưng với tôi, ông đã thành công tại Tây Ban Nha. Barcelona dưới triều đại của Pep là một đội bóng bất khả bại, vậy mà ông đã dẫn dắt Real giành được danh hiệu La Liga với một kỷ lục về điểm số. Chính ông đã khiến Pep phải rời Barca và "nghỉ dưỡng thương" đến tận 1 năm đấy thôi. Vậy mà khi ông rời Bernabeu, CĐV Real gọi đó là "Sự tống khứ kịp thời".

Chắc chắn CĐV Chelsea sẽ không làm vậy với ông đâu. Ông biết rõ điều đó phải không Jose. Giai đoạn thành công nhất của Chelsea gắn liền với tên tuổi của ông. Ông là lý do duy nhất khiến Chelsea bây giờ có một lượng fan cực kỳ đông đảo trên toàn thế giới. Khi ông rời Stamford Bridge vì thất bại trong việc giành lấy Cup vô địch châu Âu cho Abramovich, CĐV Chelsea thất vọng lắm. Ba trận liên tiếp không thắng vào năm 2007, bất đồng trong việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao, ông cảm thấy mình đang bị giành lấy quyền lực và có ai đó đang đẩy ông ra rìa. Tôi hiểu cảm giác của ông lúc đó, Jose à.

Vậy là ông đi. Nhưng ông đã chứng minh được nhiều điều. Khi giành chức vô địch Champions League cùng Inter, ông hả hê lắm đúng không? Ông cho Roman thấy là ông làm được. Ông đã là nhà vô địch châu Âu. Giờ thì ông trở lại, biết rằng những yêu cầu của công việc và từ ông chủ đã thay đổi. Người ta có thể gọi ông là kẻ trốn chạy, một tên hèn nhát khi đã từ bỏ Real mà không dám ở lại để đưa đội bóng giành những danh hiệu khác. Ông đã chọn một con đường dễ dàng hơn. Nhưng tôi hiểu ông không phải là người như vậy. Ông có ngạc nhiên không khi biết có nhiều CĐV MU đã mong ông đến Old Trafford thay thế cho Sir Alex dẫn dắt Quỷ đỏ. Rất nhiều người đã bầu cho ông, nhiều như số người ghét ông.

Nhưng CĐV Chelsea lại yêu ông. Ông vừa phát biểu là một phần của đội bóng và sẽ gắn kết với nơi đấy một thời gian dài. Jose à, ông lại một lần nữa chứng minh mình là một kẻ đạo đức giả, có phải vậy không? Rồi đây, những người từng hy vọng và đặt niềm tin vào ông sẽ nhận ra họ đã lầm. Sự lãng mạn trong bóng đá đang dần chết đi mà ông thì chưa bao giờ là một người lãng mạn, nhưng biết đâu đấy, ông và Chelsea có thể làm nên một câu chuyện tình yêu hoàn hảo thì sao. Một lần thử xem, Jose, gạt cái tôi qua một bên và "Luôn giữ cho lá cờ xanh mãi bay cao".

Thân mến

Một CĐV MU.

Tin liên quan

Mourinho trở lại Chelsea

Xem thêm  

Chelsea với Mourinho - chiến thắng là chưa đủ (06/06) Mourinho tái ngộ Ballack và Drogba (06/06) Mourinho bêu riếu tật xấu của Ronaldo (05/06) Trò cũ muốn tái hợp Mourinho ở Chelsea (05/06) Mourinho luôn cảm thấy 'đói' (05/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây