Benitez: 'Chelsea chiến đấu tới hơi thở cuối cùng'

Thứ hai - 25/02/2013 04:22 615 0
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết đội bóng của ông sẽ không buông xuôi sau trận thua trước đối thủ trực tiếp Man City.
ben-jpg-1361783180-1361783282_500x0.jpg
Chelsea phải đấu tranh cho một suất dự Champions League trong phần còn lại mùa giải.

Mục tiêu đoạt vị trí thứ hai của Chelsea đã tan thành mây khói sau khi họ bị chính Man City đánh bại tại Etihad đêm qua.

Thậm chí vị trí thứ ba lúc này của Chelsea cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Nếu Tottenham giành ba điểm trước West Ham trong trận đấu muộn đêm nay, Chelsea sẽ rơi xuống vị trí thứ tư.

Arsenal với chuỗi ba trận thắng liên tiếp cũng đang áp sát Chelsea với hai điểm kém hơn. Sức ép đang đè nặng lên HLV Benitez và các học trò vào lúc này.

"Tôi đã nói trước trận rằng dù có thắng Man City thì Chelsea vẫn sẽ phải chiến đấu tới giây phút cuối cùng", Benitez nói với kênh Sky Sport. "Thất bại này càng khiến đội bóng phải quyết tâm hơn nữa."

Hai bàn thắng của Yaya Toure và Tevez giúp Man City hạ Chelsea một cách thuyết phục. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu lại là pha cứu thua ngoạn mục của thủ thành Joe Hart trên chấm 11m. Người gác đền Man City đã từ chối bàn thắng thứ 200 của tiền vệ Frank Lampard cho Chelsea.

"Cú đá phạt đền có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Chúng tôi không thành công và Man City ghi bàn ngay sau đó chỉ 10 phút. Khi Chelsea buộc phải lao lên tấn công thì Man City đã có cơ hội kết thúc trận đấu", chiến lược gia 52 tuổi kết luận.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây