Barca nhận hung tin từ Messi

Thứ tư - 21/08/2013 21:30
Tiền đạo người Argentina có thể phải bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của Barca khi tiếp tục dính chấn thương vào đêm qua.
 
messi-1377134005.jpg
 
Đội bóng xứ Catalan đang chờ đợi để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương Messi gặp phải trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico. Messi đã phải rời sân ngay cuối hiệp một vì chấn thương gân kheo.
 
Bàn thắng đầu tiên ở một trận đấu chính thức của Neymar giúp Barca có trận hòa 1-1 sau khi bị người cũ David Villa chọc thủng lưới. Tuy nhiên việc thiếu vắng Messi đã khiến tinh thần của Barca bị dao động và họ không thể lội ngược dòng kiếm một chiến thắng.
 
“Messi đã được thay ra bởi anh ấy cảm thấy có vấn đề phía sau đùi trái”, thông báo trên trang Twitter của Barca cho biết.
 
Hôm nay, Messi sẽ phải tiến hành kiểm tra toàn diện với hy vọng của người hâm mộ rằng anh không tái phát chấn thương cuối mùa giải trước.
 
“Tấm bùa hộ mệnh” của Barca dính chấn thương gân kheo trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Paris Sain Germain. Dù tỏa sáng trong lượt về giúp Barca vào bán kết nhưng việc không có phong độ tốt nhất khiến Messi bất lực nhìn Bayern đè bẹp đội bóng của mình sau đó.
 
Sự miễn cưỡng ra sân của Messi còn khiến anh phải ngồi ngoài 3 trận ở cuối mùa La Liga và bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục ghi bàn của chính mình.
 
Bảo Lam
  if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bản quyền thuộc về @ Thơ Trẻ