Balotelli bị thầy khuyên nên 'câm miệng'

Thứ hai - 23/09/2013 06:25 550 0
HLV Allegri tỏ ra tức giận bởi chiếc thẻ đỏ vô duyên mà Balotelli nhận sau trận đấu gặp Napoli đêm qua.
ba-7234-1379929478.jpg
Tính khí thất thường của Balotelli không ít lần làm khổ đội bóng anh đầu quân.

"Hãy giữ im lặng đến khi trận đấu kết thúc. Tôi không ưa những người thích nổi loạn", Allegri trả lời trên kênh Sky Sport Italia. "Điều tốt nhất là im miệng và rời sân thay vì ở lại phàn nàn với trọng tài. Họ sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Balotelli cần phải trưởng thành hơn".

Chân sút 23 tuổi phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài sau khi kết thúc trận đấu. Trước đó, Balotelli là người ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Milan.

Trận đấu đêm qua là một trong những trận buồn nhất với tiền đạo người Italy. Lần đầu tiên trong các trận đấu chính thức, Balotelli đá hỏng một quả phạt đền. Không chỉ thất bại trên chấm 11m, cựu cầu thủ Man City còn bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Milan ngậm ngùi nhìn Napoli cầm ba điểm rời San Siro.

HLV Allegri có quyền tức giận bởi chiếc thẻ đỏ của Balotelli khiến hoàn cảnh của Milan thêm phần khó khăn. Đội bóng này đang phải hứng chịu cơn bão chấn thương khi mất hàng loạt cầu thủ tấn công như El Shaarawy, Kaka, Montolivo.

Với 4 điểm sau 4 vòng đấu, Milan hiện xếp ở vị trí 11 tại Serie A.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây