Alex Ferguson là số 0 trên sân golf

Thứ năm - 01/08/2013 06:15 654 0
Lừng lẫy trong thế giới bóng đá nhưng khi xin làm hội viên của hội golf gần nhà, cựu HLV của Man Utd vẫn phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe như bất cứ ai.
fer-1375351366_500x0.jpg
Golf là một trong những môn thể thao yêu thích từ lâu của Ferguson. 

Gần đây Ferguson đã nộp đơn xin trở thành hội viên của Wilmslow Golf Club - sân golf có tuổi đời 130 năm, nằm cách trung tâm Manchester khoảng 20 km. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng. Không những không được đặc cách, HLV huyền thoại của Man Utd còn phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ ban quản trị.

Theo đó, ông cần tìm một người đề cử và một người tán đồng cho mình gia nhập hội. Những người này phải là thành viên của Wilmslow trong thời gian ít nhất là 3 năm. Sau đó ông còn phải tìm được 4 người đồng ý bảo trợ cho mình.

Nếu được thông qua những vấn đề thủ tục này, ông còn phải thi đấu một vòng golf đủ 18 hố với hai thành viên của CLB. Đây được gọi là "vòng đấu vỡ lòng".

Cựu tiền đạo của Man Utd, Dwight Yorke là hội viên lâu năm của Wilmslow. Bởi vậy, nhiều người trong CLB đang đùa nhau rằng biết đầu Yorke sẽ ứng cử làm người thi đấu với ông thầy cũ.  

Cựu HLV người Scotland hiện tại là đội trưởng danh dự của Mottram Hall Golf Club nhưng muốn gia nhập Wilmslow để tiện đi lại vì gần nhà.

Wilmslow được đưa vào hoạt động từ năm 1903. Huyền thoại của làng golf,  Nick Faldo từng đánh ở đây. 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây