iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc

Thứ ba - 17/09/2013 23:50 783 0

Theo trang Sina Tech, mẫu iPhone 5S màu vàng là phiên bản được ưa chuộng nhất ở thị trường này. Hiện những cửa hàng trực tuyến của Apple tại Bắc Kinh và Hong Kong hiện chỉ còn lại những mẫu iPhone 5S vỏ màu xám bản quốc tế dung lượng bộ nhớ 16 GB.

iphone-5s.jpg
Apple iPhone 5S phiên bản màu vàng được cho là phổ biến nhất tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Apple.

Theo website đặt hàng trực tuyến của Apple tại Hong Kong, giá bán của các mẫu iPhone 5S bản quốc tế lần lượt là 15,3 triệu đồng (bộ nhớ 16 GB), 17,6 triệu đồng (bộ nhớ 32 GB) và 19,8 triệu đồng (bộ nhớ 64 GB). Trong lần đặt hàng trực tuyến này, Apple đã thiết lập một hệ thống đặt hàng hoàn toàn mới, cho phép người dùng không cần phải đặt cọc trước khi mua sản phẩm. Điều này rất có lợi cho những người đang có nhu cầu đầu cơ thiết bị.

iPhone 5S và iPhone 5C sẽ được chính thức bán ra ngày 20/09 tới đây tại Singapore. Theo đó, iPhone 5S bản quốc tế sẽ được bán với giá khoảng 16,7 triệu đồng cho dung lượng 16 GB. Riêng 2 bản quốc tế dung lượng 32 GB và 64 GB sẽ có giá lần lượt là 19,4 triệu đồng và 21,7 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 5C bản quốc tế cũng có giá không hề rẻ. Cụ thể, model bộ nhớ 16 GB có giá khoảng 14,4 triệu đồng và bản 32 GB bộ nhớ có giá khoảng 16,7 triệu đồng.

Lâm Vũ

Tin liên quan
iPhone 5C, 5S ra mắt
Xem thêm 'Mở hộp' bộ đôi iPhone 5S và 5C(18/9) Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ(17/9) Người hâm mộ xếp hàng chờ iPhone 5S dù gặp siêu bão(17/9) Màn diễn thời trang qua ống kính iPhone 5S(17/9) iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng'(16/9)
 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Người hâm mộ xếp hàng chờ iPhone 5S dù gặp siêu bão
Người hâm mộ xếp hàng chờ iPhone 5S dù gặp siêu bão
Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng' Video đầu tiên được quay bằng iPhone 5S Màn diễn thời trang qua ống kính iPhone 5S
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
IPhone 5S , IPhone 5C , Cháy hàng , Đặt hàng trực tuyến
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2881307, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002662,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'c2331413b61bad98a732b2b2ddcd276e', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ
Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ
iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng'
iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng'
Microsoft mua lại iPad cũ giá tối thiểu 200 USD
Microsoft mua lại iPad cũ giá tối thiểu 200 USD
Lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ qua mặt PC trong năm nay
Lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ qua mặt PC trong năm nay
Acer khuyến mãi Iconia W3-810 nhân năm học mới(12/9) iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam(11/9) Doanh số Samsung Galaxy Note vượt mốc 38 triệu(10/9) Windows Phone 8 tăng trưởng gần 120% tại Việt Nam(7/9) Nokia khuyến mãi 'khủng' cho Lumia 520(29/8) Windows Phone là nền tảng phổ biến thứ hai ở thị trường phát triển(23/8) Gigabyte giới thiệu chương trình 'Độ bền đẳng cấp'(22/8) Màn hình cảm ứng chưa phải 'đũa thần' cho thị trường máy tính(21/8) Giảm giá 50% phụ kiện công nghệ tại Sendo(16/8) Lenovo bán điện thoại và tablet nhiều hơn laptop(15/8)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Tablet - 'con yêu' của bố mẹ

Hiện tôi đã có một gia đình thật hạnh phúc. Tablet chính là cầu nối và là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của tình yêu chúng tôi.

Đơn giản để đi được xa hơn Độc giả nhận giải tuần thứ tư 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet' Tablet đã thay đổi chính tôi
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới

Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới

iPhone 5C, 5S mới của Apple vẫn tồn tại những điểm khiến người dùng các thế hệ iPhone cũ đắn đo khi quyết định nâng cấp.

Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S

Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S

Trong khi các chuyên gia đang phân tích về mức độ an toàn của cảm biến vân tay trên smartphone của Apple thì một bé gái đã "demo" cách hài hước để vượt qua lớp bảo mật này.

iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam

iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam

Với việc iPhone 5S không thay đổi nhiều về kiểu dáng còn 5C lại sử dụng vỏ nhựa và đắt, giới kinh doanh đồ Apple ở Việt Nam nhận định giá bán hai mẫu iPhone mới ở thị trường "xách tay" sẽ không sốc như vài năm trước.

Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới

Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới

Các hãng có lẽ đã theo dõi kỹ các tin đồn về smartphone mới của Apple và đã lên sẵn kế hoạch, chỉ chờ sản phẩm được công bố để đăng lời châm biếm lên mạng.

Nokia thử nghiệm điện thoại Android

Nokia thử nghiệm điện thoại Android

Trước khi Microsoft đạt được thỏa thuận thâu tóm bộ phận thiết bị và dịch vụ của Nokia, hãng Phần Lan đã tính đến một trong những phương án là chuyển sang sản xuất smartphone Android vào cuối năm 2014.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc
iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Nokia tổ chức sự kiện ngày 22/10, có thể ra Lumia 1520 Đặt trước Galaxy Note 3 tại Hnam Mobile, nhận quà tặng Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ LG G2 sẽ 'lên kệ' với giá 14,5 triệu đồng Người hâm mộ xếp hàng chờ iPhone 5S dù gặp siêu bão
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002662; limit = 14; nid = 2881307; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v20"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây