Xperia Z Ultra 'lên kệ' cuối tháng 7 với giá hơn 16 triệu đồng

Thứ năm - 18/07/2013 21:48 660 0
[Caption]
Xperia Z Ultra là smartphone đầu bảng của Sony hiện nay.

Tại Việt Nam, Xperia Z Ultra dự kiến sẽ bán ra vào tháng 8. Trong khi tại châu Âu, model màn hình rộng 6,4 inch của Sony sẽ xuất hiện giữa tháng 9. Tuy nhiên, theo tin tức mới từ GSM Arena, Hong Kong sẽ là thị trường mở bán Xperia Z Ultra sớm nhất khi thời điểm thông báo là ngay cuối tháng 7 này. Giá bán của sản phẩm gần 800 USD, tương đương hơn 16 triệu đồng.

Khách hàng tại có thể đặt mua trước Xperia Z Ultra trên cửa hàng trực tuyến Sony Style. Trong đó, những người mua sớm sẽ nhận được thêm bộ vỏ bảo vệ dành riêng cho Z Ultra. Tuy nhiên, điều này có vẻ là thừa thãi vì thực tế, dù sở hữu kích thước màn hình cực lớn, smartphone 6,4 inch của Sony lại có thiết kế khá ấn tượng với khá năng chống bụi và chống nước, đi kèm 2 mặt kính phia trước và sau có thể chịu lực. 

Bên cạnh thiết kế và kích thước gây chú ý, Z Ultra cũng là smartphone Android có cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị chip 4 nhân Snapdragon 800 thế hệ mới, RAM 2 GB cùng màn hình Full HD có thể tương tác với bất kỳ các loại bút, kể ca bút chì hay bút bi.

Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: android, xperia, sony, z, smartphone, ultra, z ultra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây