Windows 8.1 được chuyển tới nhà sản xuất OEM cuối tháng 8

Thứ ba - 09/07/2013 02:18 657 0
Ảnh: Indiatimes.
Các máy tính Windows 8.1 sẽ được tung ra cuối năm. Ảnh: Indiatimes.

Tuy nhiên, đại diện của Microsoft lại không nói rõ thời điểm người dùng Windows 8 hiện tại có thể nâng cấp lên phiên bản mới. Theo dự đoán của Slashgear, khách hàng có thể tải Windows 8.1 về máy sau các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) một vài tháng.

Hiện Windows 8.1 đang phải chịu áp lực lớn từ phía thị trường. Đầu tháng này, giới phân tích bắt đầu đưa ra những hoài nghi về sự đột phá của phiên bản hệ điều hành mới từ Microsoft bởi nguồn cầu trên thị trường máy tính bắt đầu giảm mạnh. Theo dự đoán, mức tăng trưởng của thị trường sẽ rơi xuống con số -10%, thấp hơn cả mức -4% đã đưa ra trước đây.

Cuối tháng 5, Microsoft đã tung ra bản dùng thử Windows 8.1 miễn phí. Điểm được đánh giá cáo nhất trên phiên bản hệ điều hành mới là sự quay lại của nút Start. Ngoài ra, màn hình khoá của hệ điều hành cũng cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Nhà sản xuất cũng cải thiện một số tính năng như kho ứng dụng và bàn phím ảo.

Thanh Tùng

Tin liên quan
Windows 8.1
Xem thêm Những thủ thuật hay cho Windows 8.1 Preview(7/7) Giới phân tích hoài nghi về khả năng đột phá của Windows 8.1(1/7) Ảnh những thay đổi trên Windows 8.1 Preview(30/6) Windows 8.1 hứa hẹn tablet màn hình 7 inch nét hơn Full HD(28/6) Ảnh phần mềm mới tích hợp trên Windows 8.1(17/6)

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây