Tự tạo những món đồ ‘độc’ từ băng cassette

Chủ nhật - 15/09/2013 23:58 911 0
1_1379296585.jpg
Chỉ bằng vài bước đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo tay, bạn sẽ có được một chiếc đèn trang trí lung linh ánh sáng từ những chiếc băng cassette cũ kỹ không còn dùng đến.
2_1379296595.jpg
Bàn làm việc của bạn sẽ trông đẹp mắt và “không đụng hàng” với chiếc hộp đựng bút được làm từ những băng cassette đã hết thời.
3_1379296604.png
Họa sỹ Erika Iris Simmons đã khám phá ra một cách “vẽ” tranh độc đáo từ mớ hỗn độn ruột những chiếc băng cassette cũ, tạo nên bức chân dung những nhân vật nổi tiếng trong làng nhạc pop.
4_1379296612.jpg
Nghệ sỹ người Anh Jennifer Cantwell đã phát minh một phương pháp đan những cuộn ruột băng cassette để tạo ra những chiếc đế lót ly hay đĩa thích hợp với những bà nội trợ.
5_1379296624.jpg
Bạn có thể tận dụng cuộn băng cassette cũ cùng với một số vật liệu khác như dây kéo, vải lót để tạo thành một chiếc ví theo phong cách riêng và mang theo bên mình đi khắp nơi.
6_1379296642.jpg
Một món đồ công nghệ cũ tưởng như bỏ đi nhưng giờ đây lại có thể được sử dụng để làm thành chiếc bao bảo vệ cho một món đồ công nghệ mới. Nghe có vẻ dí dỏm nhưng dù sao cũng là một trong những mẫu bao bảo vệ iPod đẹp mắt và độc đáo.
7_1379296663.jpg
Băng cassette làm bằng nhựa cứng và nhỏ gọn. Vì vậy, nó có thể rất chắc chắn để làm thành vỏ của một chiếc bút lưu trữ USB độc đáo để bạn mang theo bên mình.
8_1379296672.png
Đôi hoa tai kỳ lạ này được làm từ cuộn ruột băng cassette, mang đến cho bạn một món trang sức mà có lẽ ai cũng phải ngoái lại khi nhìn thấy.

Huy Thắng
Ảnh: Techhive

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua
Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua
Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này 'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube 'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt Nokia thử nghiệm điện thoại Android
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Băng cassette , 50 năm , Độc đáo
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2879881, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002663,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'de256030076051139f0666b44b7795a9', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua
Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua
Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này
Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này
'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt
'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt
'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube
'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube
Những liên tưởng hài hước về iPhone 5C(12/9) Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S(12/9) Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới(11/9) LINE 'đọ sức' với sinh viên TP HCM(10/9) Clip 'gã trai suýt hãm hại y tá' hot nhất Internet tuần qua(8/9) Vụ 'tung tin chặt tay cướp iPhone' xôn xao Facebook tuần này(7/9) iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu(6/9) Nokia 'dọa' bẻ điện thoại Samsung như thanh kẹo(5/9) Barcelona và Real Madrid đọ sức trên Line(5/9) Các chuyên gia công nghệ cũng thích ảnh 'tự sướng'(4/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Câu chuyện về chiếc Galaxy Tab 3 cũ

Cô tặng con một chiếc Galaxy Tab 3 cũ kỹ khi con vào lớp mới bằng tất cả số tiền tiết kiệm mà cô có. Nó là món quà quý giá nhất và hữu ích nhất với con.

Máy tính bảng - chú mèo máy Doremon của mọi gia đình Những trải nghiệm ấn tượng với Galaxy Note 10.1 Samsung Tab - tủ sách thông minh của chị
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới

Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới

iPhone 5C, 5S mới của Apple vẫn tồn tại những điểm khiến người dùng các thế hệ iPhone cũ đắn đo khi quyết định nâng cấp.

iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam

iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam

Với việc iPhone 5S không thay đổi nhiều về kiểu dáng còn 5C lại sử dụng vỏ nhựa và đắt, giới kinh doanh đồ Apple ở Việt Nam nhận định giá bán hai mẫu iPhone mới ở thị trường "xách tay" sẽ không sốc như vài năm trước.

Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S

Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S

Trong khi các chuyên gia đang phân tích về mức độ an toàn của cảm biến vân tay trên smartphone của Apple thì một bé gái đã "demo" cách hài hước để vượt qua lớp bảo mật này.

Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới

Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới

Các hãng có lẽ đã theo dõi kỹ các tin đồn về smartphone mới của Apple và đã lên sẵn kế hoạch, chỉ chờ sản phẩm được công bố để đăng lời châm biếm lên mạng.

Apple và những dấu hỏi về khả năng giữ bí mật

Apple và những dấu hỏi về khả năng giữ bí mật

Apple vẫn luôn được coi là công ty bí ẩn bậc nhất ở thung lũng Silicon (Mỹ) nhưng hai lễ công bố iPhone 5 năm 2012 và iPhone 5S/5C ngày 10/9 cho thấy mọi thứ đã thay đổi.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng'
iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng'
Tự tạo những món đồ ‘độc’ từ băng cassette Kiến trúc chip Intel trong xu hướng di động Video đầu tiên được quay bằng iPhone 5S Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua VTC Digital đẩy mạnh số hóa truyền hình
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002663; limit = 14; nid = 2879881; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây