Trải nghiệm độ bền siêu phẩm Sony Xperia Z 

Thứ ba - 14/05/2013 01:29 713 0

Ngoài việc trải nghiệm sản phẩm, những người tham dự chương trình còn được truy tìm mật mã bí ẩn Xperia Z để có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Một đặc điểm khiến cộng đồng công nghệ đánh giá cao sản phẩm này chính là khả năng chống nước và chống bụi đạt tiêu chuẩn IP57. Người dùng Xperia Z sẽ không còn phải lo lắng những cơn mưa bất chợt tấn công "dế yêu" của mình, thoải mái nghe điện thoại ngay dưới trời mưa tầm tã hoặc ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp dưới nước. 

5287_sony_xperia_z1.jpg

Xperia Z được trang bị màn hình Reality 5 Inch độ phân giải Full HD, kết hợp với công nghệ hình ảnh Mobile Bravia Engine 2 mang đến những hình ảnh sắc nét và sống động, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi thực hiện các thao tác trên màn hình.

Máy tích hợp chip đa nhân 4 lõi Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz. Đây là dòng chip mạnh nhất trong tất cả các loại điện thoại hiện có. Bộ nhớ RAM lên đến 2 GB đáp ứng thực thi nhiều ứng dụng cùng lúc, bộ xử lý đồ họa Adreno 320.
 
Sony-Xperia-Z-Wit.jpg
 
Xperia Z cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu cảm biến cao cấp Exmor RS camera có độ phân giải 13 megapixel với công nghệ HDR giúp lưu lại mọi khoảnh khắc trong điều kiện từ thiếu sáng cho đến ngược sáng. Chỉ cần một cú chạm tay đơn giản vào màn hình, máy sẽ lấy nét dựa trên độ tương phản của vùng chạm để cho ra những tấm ảnh sắc nét theo mong muốn của người chụp.
 
Sony-Xperia-Z_16.jpg
 
Công nghệ máy ảnh tiên tiến của Xperia Z đi kèm cùng đèn LED flash mạnh mẽ giúp người dùng tạo ra ảnh chụp không thua kém các dòng máy ảnh số chuyên dụng. Ngoài ra, Xperia Z còng được tích hợp nhiều chuẩn kết nối như Bluetooth 4.0, định vị toàn cầu aGPS, Wi-Fi, 3G, 3,5G UMTS HSPA+, kết nối HDMI thông qua giao diện MHL và kết nối cao cấp giao tiếp tầm gần NFC. Thông tin chi tiết tham khảo website: https://xperiaz.sony.com.vn/.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây