Thiết bị Android TV stick có thêm chức năng camera

Chủ nhật - 28/07/2013 21:49 725 0

Với tính năng này, cả nhà có thể cùng nói chuyện và nhìn thấy người thân ở cách rất xa khi sử dụng Beecam. Nhiều khách hàng đã sử dụng thử sản phẩm đều đánh giá cao về chất lượng hình ảnh sự tiện dụng cũng nhưng chất lượng âm thanh trao đổi khi sử dụng video chat trên thiết bị này qua Skype và Viber.

Bee_2.JPG

Cấu hình của thiết bị gồm  ARM Cortex-A8, RAM1GB DDR3, bộ nhớ Flash 8GB, Camera 5.0M AF tương đương với máy chụp hình, có sẵn Micro, chất lượng giải mã hình ảnh 1080p có thể sử dụng được chuẩn 4K Ultra HD, thiết bị bắt tín hiệu Wi-Fi chuẩn. Số lượng cổng kết nối khá phong phú như Mini USB, USB Host, micro cắm ngoài SD/TF, HDMI, AV Jack, Audio Jack. Cấu hình này khá tiện cho các nhu cầu phim HD 1080p, truyền hình chuẩn HD, support bluray iso, 3D. Đây là một cấu hình mạnh đối với một thiết bị Android TV hiện nay có. Cấu trúc sản phẩm vững vàng và cơ động cho mọi góc nhìn với chân đế là nhựa đen, thanh đỡ làm bằng kim loạt rất đẹp có thể xoay 360 độ. Hệ thống tản nhiệt khá tốt ở cả trên lẫn dưới nên Beecam sử dụng cả ngày vẫn chạy ổn. Kết nối BeeCam với Fast Connect của MobileFone để sử dụng truy câp 3G khá ổn kể cả khi sử dụng video chat.

Bee_1.JPG

Skype khá thành công cho việc cung cấp dịch vụ video chat theo kiểu hội nghị truyền hình. Android và Skype vẫn bắt tay với nhau để phát triển dịch vụ này trên nền Android. Điểm lợi thế của thiết bị camera được lắm sẵn trên Beecam là ống kính góc rộng tương đươc với ống kính wide của máy ảnh, như vậy góc nhìn của hình ảnh sẽ rất rộng.

Khoảng cách được sử dụng micro đa chiều có sẵn để âm thanh trong và rõ ràng tối đa là 5m tính từ vị trí để Beecam. Đây cũng là khoảng cách hợp lý mà các nhà sản xuất LCD khuyến cáo với người tiêu dùng. Với các cổng kết nối Micro, âm thanh… người dùng vẫn có thể kết nối với hệ thống ngoại vi để tang thêm sự tiện lợi trong khi sử dụng.

Đối với các công ty có 2 hoặc 3 văn phòng ở cách xa thì có thể sử dụng thiết bị này để tạo các cuộc họp video từ xa tối đa 6 điểm cầu cũng khá hiệu quả với chức năng chia sẻ và quản lý màn hình do Skype cung cấp.
 
Thiết bị BeeCam có giá 2,7 triệu đồng (chưa VAT) được phân phối bởi Công ty Vân Phong, 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM. Hotline: 0906776072, tổng đài 19006072 - Website: www.beehd.vn. Khi mua hàng khách sẽ được tặng kèm một thiết bị chuột không dây trị giá 190.000 đồng.

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây