Tặng điện thoại 'độc' cho các golf thủ

Thứ hai - 22/04/2013 06:00 767 0

Bộ đôi điện thoại và đồng hồ TAG Heuer là tác phẩm đặc biệt kỷ niệm 150 năm TAG Heuer ra đời. Được thành lập tại Thụy Sĩ cách đây 150 năm, TAG Heuer đã nổi danh trên toàn thế giới như một thương hiệu đồng hồ của sự chuẩn xác, thiết kế táo bạo, tay nghề thủ công tinh xảo. TAG Heuer là nhà làm đồng hồ đầu tiên chế tác chiếc máy đếm thời gian với độ chuẩn xác đến 1 phần 1.000 giây và mới đây là 1 phần 10.000 giây.

1.jpg

Với lịch sử lâu đời và kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác công nghệ cao, năm 2008, TAG Heuer đã kết hợp với Atelier Haute Communication cho ra đời chiếc điện thoại di động đầu tiên - TAG Heuer Meridiist, mang đầy đủ các đặc tính của thương hiệu này với công nghệ cao, thiết kế ấn tượng. Điện thoại Meridiist được lắp ráp thủ công bằng tay và được chế tác từ những vật liệu cao cấp và đặc biệt nhất thế giới như da bê từ những thảo nguyên của Scotland, da rắn biển Indonesia hay da thằn lằn màu xanh ngọc từ Argentina.

Mừng sinh nhật 150 năm của nhà làm đồng hồ danh tiếng, Atelier Haute Communication và TAG Heuer đã thiết kế và tung ra siêu phẩm đặc biệt là sự kết hợp của chiếc đồng hồ nổi tiếng Grand Carrera Calibe 17 RS2 Chronometer và điện thoại Meridiist. Hai tác phẩm này được đựng trong chiếc hộp sang trọng với màu cam đặc trưng, thiết kế riêng cho Tag Heuer bởi nhà làm thủ công Pinel & Pinel của Pháp. Món đồ tinh xảo này được chế tác với số lượng chỉ 150 trên toàn thế giới, mỗi chiếc được đánh một số thứ tự tượng trưng cho một năm trong lịch sử của TAG Heuer.

2.jpg

Ở Việt Nam, chỉ có một bộ được nhập khẩu và phân phối bởi Atelier Haute Communication. Nhân ngày sinh nhật của TAG Heuer, Atelier Haute Communication còn tung ra bộ sưu tập TAG Heuer Meridiist Saphire Special Edition 1860 để kỷ niệm năm 1860 là năm ra đời của Tag Heuer. Đây là bộ sưu tập đặc biệt với sáu phiên bản, trong đó chất liệu xa-phia cao cấp được sử dụng cho màn hình chính, màn hình phụ và cả nền của bàn phím, tạo vẻ ngoài mượt mà và  thanh lịch.

3.jpg

Xem hình ảnh sáu phiên bản bằng da cá sấu với sáu màu sắc khác nhau của bộ sưu tập Saphire Special Edition 1860, trong đó có phiên bản Light Diamonds bằng màu trắng đính 130 viên kim cương tại đây

Điện thoại TAG Heuer được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Atelier Haute Communication tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tìm hiểu thêm thông tin hoặc gửi yêu cầu về điện thoại qua số 04 3937 8081 hoặc website www.atelierhc.com.

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây