Sony nghiên cứu ống kính rời cho điện thoại 

Thứ hai - 22/07/2013 06:48 602 0
honami-1374478356_500x0.jpg
Sony Honami có thể trình làng cúng bộ ống kính rời. 

Theo Sonyalpharumors, Sony đang có kế hoạch tạo bước đột phá cho xu hướng chụp ảnh trên điện thoại di động. Trong khi cảm biến ngày càng được làm tốt hơn cũng như số "chấm" cao hơn thì chất lượng ống kính lại ít có sự thay đổi. Hệ thống quang học luôn đòi hỏi một kích thước khá lớn để nâng cấp chất lượng. Nhưng yêu cầu này sẽ khiến các dòng điện thoại muốn chụp hình tốt sẽ có kích thước khá lớn. 

Chính nhược điểm này đã khiến Sony quyết định nghiên cứu bộ ống kính rời cho điện thoại. Tuy nhiên, điểm khác biệt là hãng còn tích hợp thêm vào bộ linh kiện rời này một cảm biến riêng. Nguồn tin cho biết, Sony sẽ ra mắt bộ ống kính rời cùng mẫu điện thoại mới mang tên mã Honami. 

Bộ linh kiện tuy được gắn vào điện thoại khi cần nhưng sẽ giao tiếp qua kết nối không dây và NFC. Nếu các tin đồn là chính xác, ống kính mang thương hiệu Zeiss sẽ là lời đảm bảo về chất lượng cho người dùng. 

Mẫu điện thoại Sony Honami cảm biến 20 "chấm" dự kiến sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây. Giới chuyên gia kỳ vọng linh kiện độc đáo mà Sony đang nghiên cứu cũng xuất hiện cùng thời điểm. 

Hoài Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây