Smartphone Android vỏ gập của Samsung sẽ dùng chip 4 nhân

Thứ bảy - 03/08/2013 19:20 635 0

Samsung đang chuẩn bị hồi sinh lại dòng điện thoại vỏ gập của hãng bằng một smartphone có tên Galaxy Folder. Đây là model được cho là thiết kế nắp gập vỏ sò giống như các dòng điện thoại cơ bản vài năm trước của Samsung. Tuy nhiên, máy vẫn có màn hình cảm ứng và chạy hệ điều hành Android giống như các smartphone Galaxy.

galaxy-folder-1-1375571006_500x0.jpg
Hình ảnh thực tế được cho là Galaxy Folder với thiết kế vỏ gập, 2 màn hình. Ảnh: GSM Insider.

Trong khi đó, nguồn tin từ GSM Insider cho rằng Galaxy Folder sẽ có tới hai màn hình khác nhau, một bên trong và một bên ngoài. Sản phẩm có cấu hình tốt với các thông số của một model cao cấp. Như việc chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,7 GHz, có thể là Snapdragon 400 của Qualcomm, đi kèm RAM  2 GB và hỗ trợ nhiều kết nối không dây bao gồm 4G LTE, NFC hay Wi-Fi Direct. Hệ điều hành Android là phiên bản 4.2 đi kèm giao diện TouchWiz.

Trước đó, việc Samsung có ý định làm hồi sinh lại dòng điện thoại vỏ gập được coi là xu hướng đi ngược lại thời đại, nhưng có thể là chiếc lược nhằm tung ra một sản phẩm thâm nhập vào thị trường phổ thông, cạnh tranh với các nhà sản xuất Android tầm thấp Trung Quốc cũng như đối thủ Nokia với các dòng Lumia giá rẻ.

Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây